Sự kiện hot
7 năm trước

Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari Sergio được chào bán với giá 5 triệu USD

Mẫu xe Ferrari Sergio duy nhất được chào bán trên thị trường hiện nay nổi bật trong màu áo 2 tông màu đen- vàng sáng.

Hiếm người trên thế giới có cơ hội sở hữu một chiếc siêu xe Ferrari, dù là mới hay đã qua sử dụng. Còn đối với một phiên bản độc quyền và giới hạn như Ferrari Sergio, lượng khách hàng chỉ dừng lại ở con số 6.

Ferrari Sergio lần đầu tiên ra mắt khán giả thế giới vào năm 2013 từ một phiên bản ý tưởng. Mục đích của Ferrari khi sản xuất chiếc xe này là để tưởng nhớ Sergio Pininfarina – cha đẻ của những thiết kế xe hơi nổi tiếng như Ferrari Testarossa 1984, Fiat 124 Spider 1986, Cadillac Allante 1986, Alfa Romeo 164 1987, Bentley Azure 1995, Peugeot 406 Coupe 1996, Ferrari Enzo 2002, Maserati Quattroporte 2003 và Ferrari Scaglietti 2004.

Ferrari Sergio được thiết kế dựa trên mẫu xe 458 Speciale với tổng cộng chỉ có 6 chiếc được sản xuất. Mỗi chiếc xe sở hữu những màu sắc ngoại thất - nội thất và tính năng riêng biệt. Người mua Ferrari Sergio phải nằm trong nhóm khách hàng được chọn lựa kỹ càng và cần nhận được giấy mời đặt mua xe từ hãng ô tô nước Ý.

Phiên bản Ferrari Sergio đầu tiên được chuyển đến trung tâm triển lãm SBH Royal Auto Gallery tại Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất vào tháng 12 năm 2014. 5 chiếc còn lại nhanh chóng được đưa đến tay các khách hàng, trong đó 3 chiếc được chuyển đến Mỹ và 1 chiếc cập bến Nhật Bản vào đầu năm 2015.

Chiếc xe được giới thiệu trong bài viết này được thiết kế theo các thông số kỹ thuật châu Âu, với hai màu ngoại thất chủ đạo vàng sáng- đen và được chuyển đến Thụy Sĩ vào tháng 1 năm 2015.

Động cơ V8 4.5 hút khí thường trên Sergio có thể sản sinh công suất 597 HP và giúp chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3 giây.

Ngoại thất nổi bật với sơn 3 lớp kết hợp hai màu đen – vàng sáng, bánh xe Sergio hợp kim đúc 5 chấu kép.

Cabin mang đậm nét thể thao với nội thất bọc Alcantara màu đen tương phản với các chi tiết màu vàng sáng, bảng điều khiển làm bằng vật liệu sợi các-bon đắt tiền.

Chiếc xe từng xuất hiện tại triển lãm Geneva 2015 này cũng là phiên bản duy nhất được rao bán trên thị trường cho đến thời điểm hiện nay. Mức giá niêm yết của Ferrari Sergio trên trang web https://www.jamesedition.com vào khoảng trên 5 triệu USD.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh của phiên bản giới hạn Ferrari Sergio đang được chào bán với giá 5 triệu USD

Ngọc Điệp
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: