Sự kiện hot
7 năm trước

Chưa ra mắt, iPhone 8 'nhái' rao bán tràn lan ở Việt Nam

Mặc dù tới tháng 9 mới là thời điểm Apple giới thiệu mẫu sản phẩm mới được cho là IPhone 8, cho tới thời điểm này mẫu mã cũng như thông số kĩ thuật vẫn đang là điều bí mật. Tuy nhiên gần đây trên thị trường đã xuất hiện mẫu IPhone mới với xuất xứ Hồng Kông và được giới thiệu giống thật đến 95%.

Nếu đúng như dự định thì 10/9 hàng năm là thời điểm Apple giới thiệu sản phẩm mới được đồn thổi là iPhone 8. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường đã được chào bán IPhone 8 "nhái" với giá 2,5 triệu đồng. Sản phẩm này được thiết kế theo tin đồn về sản phẩm trên các trang công nghệ với dàn camera kép để dọc theo thân máy, viền ăng-ten được thiết kế giống iPhone 7 bản chuẩn.

iPhone 8 được giới thiệu là hàng Đài Loan có giá 2,5 triệu đồng. Chiếc điện thoại này được thiết kế dựa trên những tin đồn gần đây về sản phẩm mới của Apple.

Liên hệ với một chủ cửa hàng mới nhập loại sản phầm này về được biết: "Hiện tại cửa hàng đang bán sản phẩm iPhone 8 Đài Loan với giá hết sức ưu đãi chỉ 2,5 triệu đồng. Chiếc máy này được thiết kế vỏ nhôm nguyên khối và sử dụng sim nano.

Kích thước màn hình 4,7 inck, ngoài ra còn được tích hợp cảm biến vân tay. Điểm nhấn của sản phẩm là Camera 24 megapixel siêu nét. Hiện tại chiếc iPhone 8 Đài Loan này chạy hệ điều hành Androi 6.2 giao diện IOS 11. Tại trị trường Việt Nam hiện có 3 màu cơ bản Vàng (Gold), Vàng hồng (Rose Gold, xám đen (grey)".

Vị chủ cửa hàng này cũng cho biết sản phẩm được bảo hành 12 tháng nếu sản phẩm lỗi có thể đổi trong vòng ngày.

Kích thước màn hình 4,7 inck và được tích hợp cảm biến vân tay. Tuy nhiên phía trên và phía dưới màn hình thừa ra phần màu đen khá xấu.

Tích hợp cảm biến vân tay.

Chiếc điện thoại này còn được tích hợp cổng Lightning và không có giắc cắm tai nghe như iPhone 7bản chuẩn.

Ngoải ra, chiếc iPhone 8 "nhái" này còn được tích hợp cổng Lightning như iPhonebản chuẩn và có hỗ trợ cảm biến dấu vân tay ngay trên màn hình. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này dày hơn so với iPhone 7 chính hãng, cảm ứng cũng không được nhạy bằng. Màn hình tuy được giới thiệu là to hơn nhưng phía trên và phía dưới màn hình có màu đen.

Gia An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: