Sự kiện hot
7 năm trước

Cô gái Việt lấy chồng Singapore: Duyên phận đưa họ đến với nhau như định mệnh

Mối tình của cô gái Việt Diệp Thị Bích Ngân cùng chàng trai Singapore đẹp như một bộ phim tình cảm lãng mạn, họ đến với nhau như duyên số và kết duyên như lẽ tất yếu của cuộc đời.

Cô gái Bích Ngân sinh ra và lớn lên ở thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk. Tuổi thanh xuân của cô trôi qua bình yên với cuộc sống đơn giản của một nhân viên văn phòng. Duyên số đã đưa người chồng hiện tại đến với cô, cùng nắm tay cô để thực hiện ước mơ chuyện tình đẹp như cổ tích.

Bích Ngân sinh ra và lớn lên ở Buôn Mê Thuột.

Cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ

Vào tháng 1/ 2016, Bích Ngân có chuyến du lịch sang đất nước Singapore. Khi ra biển chơi, Bích Ngân cùng cô bạn đang loay hoay chụp ảnh thì vô tình thấy chồng đi dạo nên có ý định nhờ chụp hộ. Anh chàng vô tư chụp hộ… nhưng vì chụp xấu quá nên hai cô bạn gái cứ nhờ chụp thêm vài tấm nữa. Lúc đó, anh bạn của chồng cô hiện tại cũng lấy máy chụp hai cô gái.

Anh bạn xin facebook của Bích Ngân để gửi ảnh. Họ bắt đầu liên lạc với nhau từ khi ấy. Bích Ngân cho biết: “Ấn tượng đầu tiên của mình về anh ấy là rất lịch sự, vui tính và nhìn mặt lại phúc hậu nên mình có thiện cảm. Trong đầu mình cứ nghĩ, bạn da đen này sao nhìn mặt phúc hậu thế nhỉ. Vậy là tụi mình hay nói chuyện và giữ liên lạc từ đó”.

Sau một thời gian nói chuyện qua mạng xã hội, Bích Ngân và chồng đều cảm thấy có tình cảm với nhau. Anh chàng ngỏ lời yêu nhưng Bích Ngân nghĩ yêu với khoảng cách địa lý xa như vậy cũng rất khó khăn nên còn băn khoăn. Nhưng khi anh chàng quyết đinh về Việt Nam tìm cô, cô gái đã thật sự siêu lòng.

Anh chàng lai Sing - Ấn Độ bén duyên với cô trong một lần cô sang Singgapore.

Tình cảm được nhân lên khi đi du lịch cùng nhau

Chồng Bích Ngân khi sang Việt Nam đã gặp gỡ, hẹn hò với cô và bắt đầu những chuyến du lịch đáng nhớ. Mỗi lần anh chàng về Việt Nam là cặp đôi lại đi một địa điểm du lịch khác nhau. Lần đầu tiên là đi Sapa – Hà Nội – Hải Phòng. Lần tiếp theo là đi Sài Gòn – Vũng Tàu. Lần thứ 3 là đi Đà Lạt – Nha Trang.

Những cuộc du lịch vui vẻ ấy giúp tình cảm của cặp đôi ngày càng lớn dần. Quen nhau và yêu nhau được 1 năm rưỡi thì Bích Ngân quyết định kết hôn. Cô cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình. Làm dâu xa nhà, cô cũng ấm lòng hơn khi gia đình chồng rất tâm lý. Cả hai đến với nhau như duyên số, kết hôn như duyên phận sắp đặt.

Anh chàng thường xuyên đến Việt Nam thăm bạn gái.

Tình yêu được nhân lên sau từng chuyến đi, từng cuộc gặp gỡ.

Cảm giác cô đơn, tủi thân khi lấy chồng xa

Cuộc sống của cặp đôi trẻ trải qua vô cùng êm đềm và hạnh phúc. Tuy nhiên, vì lấy chồng xa, Bích Ngân theo chồng sang Singapore sinh sống nên nhiều khi, cô cảm giác rất cô đơn, tủi thân, nhớ ba mẹ, nhớ Việt Nam. Nguồn động viên lớn nhất của Bích Ngân chính là anh chàng đẹp trai, phúc hậu mà cô đã yêu và quyết định cưới. Bích Ngân tâm sự: “Mỗi lúc buồn phiền, tủi thân, nhớ nhà, nhìn thấy chồng yêu thương, chăm sóc, quan tâm, lo lắng từng chút một mình cảm thấy vui hơn, bớt đi phần nào cô đơn”.

Xa bố mẹ, quê hương nên cô gái trẻ không khỏi chạnh lòng.

Nhờ tình yêu và sự quan tâm của chồng nên cô đã cố gắng vượt qua.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, Bích Ngân bộc bạch: “Trong hôn nhân thì mình cảm thấy vấn đề tôn trọng lẫn nhau và chia sẻ với nhau những chuyện vui buồn, những suy nghĩ trong lòng rất quan trọng. Tụi mình cùng tin tưởng nhau, cùng nhau cố gắng tạo dựng một cuộc sống hạnh phúc. Đôi lúc nghĩ mình cũng rất may mắn khi được quen biết rồi kết hôn với chồng, anh ấy là người biết lo, biết nghĩ.

Anh ấy cho mình cảm giác an toàn, biết dung hòa cuộc sống giữa công việc và gia đình, bạn bè. Anh biết cách đối xử với bố mẹ và vợ con như thế nào là đúng đắn. Anh biết cách nhường nhịn và làm người bên cạnh cảm thấy vui. Bây giờ mình cảm thấy anh như: vừa là bố, vừa là chồng, vừa là bạn tri kỉ vậy. Mình rất trân trọng và cảm ơn anh đã đến bên mình và mang hạnh phúc đến cho mình”.

Cùng ngắm bộ ảnh cưới đẹp ngất ngây của cặp đôi vợ Việt chồng Sing:

Mỹ Anh - (Ảnh NVCC)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: