Sự kiện hot
7 năm trước

Cô gái béo tròn, đen nhẻm lột xác thành hot girl nhờ giảm gần 20kg và dao kéo thành công

Nhìn gương mặt đẹp hút hồn cùng vóc dáng vô cùng gợi cảm ở thời điểm hiện tại, ít ai biết rằng cô gái trẻ Khánh Huyền đã từng tròn trịa, da sạm màu và các nét khá mờ nhạt.

Nói về bản thân, cô gái trẻ 19 tuổi vô cùng xinh đẹp và năng động này cho biết, mình có cuộc sống tự lập từ rất sớm, hiện đang kinh doanh mỹ phẩm. Khánh Huyền đã từng trượt đại học vào năm ngoái, năm nay thi lại và cô đã đỗ Đại học Luật Hà Nội.

Khánh Huyền từng nặng 60kg, béo tròn và có làn da nâu.

Cùng trò chuyện với Khánh Huyền để biết thêm một câu chuyện ý nghĩa, bởi mong muốn làm đẹp bằng chính tiền của mình làm ra là một mong muốn đáng được trân trọng.

- Chào Huyền, Huyền đã đến với quyết định phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào?

- Mình sớm tự lập nên ý thức được việc kinh doanh kiếm tiền. Ngoài việc trau dồi kiến thức, kỹ năng và học tập từ cuộc sống, mình thấy vẻ bề ngoài thật sự quan trọng, đẹp thì chắc chắn mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, có nhiều cơ hội nhiều sự lựa chọn và cũng nhiều quyền lợi hơn.

Hơn nữa, ngành kinh doanh của mình thiên về cái đẹp. Muốn làm đẹp cho mọi người trước tiên phải làm đẹp cho mình, mình đẹp mọi người mới tin tưởng chọn mình. Đó là chiến lược kinh doanh nên mình quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Mình là tip phụ nữ hiện đại tự lập nên mình tự vẽ ra kế hoạch cho chính mình rồi đi theo.

Khánh Huyền đẹp cuốn hút sau phẫu thuật.

Cô gái khá ưng ý với phẫu thuật mũi sau 8 tháng dao kéo.

- Trước khi phẫu thuật bạn đã dành thời gian tìm hiểu và suy nghĩ như thế nào?

- Thật ra mình cũng không xấu thảm hại, không phải nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để lột xác. Chỉ là mình muốn đẹp hơn và sự nghiệp thuận lợi hơn. Mình có quyết định tiêm môi và nâng mũi. Môi tiêm vào 28/4/2016 sau 1 năm suy nghĩ. Mũi làm 7/11/2016 sau 3 năm tìm hiểu.

- Bạn có được người thân ủng hộ khi quyết định dao kéo?

- Tất cả các can thiệp thẩm mỹ của mình đều không được ai ủng hộ. Vì thế mình cũng không nói với gia đình, mình tự đi làm một mình. Hơn hết mẹ mình làm bên ngành y tế, đặc biệt rất sợ nguy hiểm hay dị ứng nên không bao giờ ủng hộ.

- Huyền có hài lòng với kết quả phẫu thuật của mình?

- Mũi có thể là thành công nhưng môi thì thảm hại. Môi mình tiêm bị lệch, vón cục, nhìn không được đẹp. Vì môi không được đẹp nên mình không tự tin lắm. Mũi thì mình khá ưng. Thời gian hậu phẫu cũng không quá khó khăn, chỉ chú ý làm sạch. Sau 10 ngày cắt chỉ tháo nẹp mình có hơi khủng hoảng vì sống quá cao, thô, đầu mũi dài quá nhọn như phù thuỷ. Lại một lần nữa chán đời nghĩ mất một đống tiền xong lại hỏng mặt. Mình đã hẹn bác sĩ lịch tháo rồi nhưng ở xa và cũng sợ đau nên hoãn.

Một thời gian dài sau khoảng từ tháng thứ 6 trở đi, mũi bắt đầu ngót, gom lại vào form hài hoà. Tính đến giờ mũi mình được 8 tháng rồi, mình ưng đến 90% và cảm thấy may mắn khi không tháo vội.

Cô gái nỗ lực giảm cân và đã thành công.

Khánh Huyền hiện tại bận rộn với công việc kinh doanh mỹ phẩm.

- Bên cạnh phẫu thuật thẩm mỹ, bạn đã từng giảm cân như thế nào?

- Trước đây mình nặng hơn 60kg. Mình từng rất tự ti vì thân hình béo ú, phục phịch ấy nên đã quyết định giảm cân bằng cách ăn uống điều độ, uống nhiều nước, hạn chế tinh bột, ăn nhiều rau xanh... Nhờ vậy, mình đã giảm còn khoảng hơn 40kg.

- Sau khi phẫu thuật, cuộc sống của bạ thay đổi như thế nào?

- Trước phẫu thuật thẩm mỹ mình cũng chỉ là cô gái bình thường, nhan sắc tầm chung không có gì đặc biệt. Nếu trước 10 người lướt qua có 1 người để ý thì hiện tại sau phẫu thuật 10 ng đi qua cũng phải đến 9 người ngoái lại nhìn. Cơ hội trong cuộc sống của mình cũng nhiều hơn, ổn định hơn. Thu nhập nhờ kinh doanh mỹ phẩm của mình cũng tăng lên gấp 10 lần.

Trước thì tháng giỏi lắm doanh số được 3-7tr. Chuyện học tập, cuộc sống vẫn phải thụ thuộc vào bố mẹ. Hiện tại doanh số bán hàng tháng của mình khoảng từ 60-100tr mỗi tháng. Mình hoàn toàn tự lập, chứng minh được cho bố mẹ thấy quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của mình là đúng. Mình cũng đã trưởng thành, có tiếng nói hơn trong gia đình.

- Bạn nghĩ gì về phẫu thuật thẩm mỹ?

- Mình thấy phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu. Vấn đề quan trọng là mình biết mình xấu ở đâu, đẹp ở đâu khắc phục và cam thiệp hợp lý, không quá lạm dụng. Phụ nữ hiện đại độc lập có nhan sắc làm chủ kinh tế. Người đàn ông ở bên cạnh mình cũng phải thật sự xứng đáng. Mình không hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Khánh Huyền cho biết, nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà cô như được đổi đời.

- Bạn có lời khuyên gì cho các bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ?

- Các bạn trước khi phẫu thuật nên tham khảo kĩ lưỡng, tìm địa chỉ uy tín. Mình không chọn bác sĩ theo số đông hot hay không hot mà mình chọn bác sĩ vì vấn đề hậu phẫu có tốt hay không, chế độ bảo hành như thế nào.

Phẫu thuật thẩm mỹ là hên xui, cùng một bác sĩ không phải ai làm cũng đẹp. Quan trọng là hậu phẫu họ bảo hành cho mình như thế nào. Hãy mạnh dạn thay đổi bản thân, tự tạo cơ hội cho chính mình.

- Cảm ơn Khánh Huyền đã dành thời gian chia sẻ câu chuyện của bạn đến với độc giả.

Mỹ Anh - (Ảnh NVCC)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: