Sự kiện hot
7 năm trước

Cô gái thoát chết thần kỳ khi bị tàu hỏa cán qua người

Mải nói chuyện qua điện thoại với bạn, một cô gái ở Ấn Độ không hề để ý mình đang đi qua đường ray và đoàn tàu đang lao đến với tốc độ cao.

Video cô gái thoát chết thần kỳ sau tai nạn tàu hỏa

Pratiksha Natekar, 19 tuổi, không hề nghe thấy tiếng ồn từ động cơ và còi báo hiệu khi đang băng qua đường ray vì đang mải đeo tai nghe. Các hành khách có mặt ở nhà ga đều sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng này.

Trong khi đó, cô gái cũng hốt hoảng và dường như không điều khiển được hành động của mình. Hình ảnh từ đoạn video cho thấy cô lao về phía trước đoàn tàu và bị tàu hỏa cán qua người.

Tuy nhiên, may mắn là người lái tàu đã may mắn phanh kịp. Cô gái thoát chết một cách thần kỳ và chỉ bị thương ở môi, mắt và đầu. Cô được đưa đến bệnh viện không lâu sau đó.

Theo Daily Mail, đoạn video này được ghi lại tại nhà ga Kurla ở Mumbai, Ấn Độ, hôm 13/5. Natekar gặp nạn khi đang trên đường đi tới chỗ làm.

"Tôi đang băng qua đường ray thì bất ngờ nhìn thấy tàu lao tới. Tôi rất hoảng hốt và không biết làm gì. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra cả. Khi tỉnh dậy, tôi đã ở trong bệnh viện", cô kể lại.

Trả lời phỏng vấn NDTV, Natekar khuyến cáo mọi người không nên đeo tai nghe khi đang đi gần khu vực đường tàu, cũng như không nên đi qua đường ray.

Anh Anh
Theo vietnammoi.vn

Từ khóa: