Sự kiện hot
7 năm trước

Công an TP HCM vào cuộc vụ cô gái tố bị bắt lên xe ô tô hiếp dâm, cướp tài sản

Sau khi báo chí đăng tải thông tin một cô gái tố bị nhóm người lạ bắt lên xe ô tô hiếp dâm tập thể, Công an TP HCM đã chỉ đạo làm rõ vụ việc.

Ngày 8/8, Ban giám đốc Công an TP HCM đã có chỉ đạo, yêu cầu khẩn trương xác minh làm rõ tố giác của gia đình chị V.T.H.Q (quê Tây Ninh) về việc chị này bị bắt lên ô tô hiếp dâm tập thể, cướp xe máy trên đường Nguyễn Văn Linh (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh).

Trước đó, gia đình chị Q. có gởi đơn kêu cứu đến báo chí cùng cơ quan chức năng về việc mình bị nhóm người lạ mặt bắt lên xe ô tô để thực hiện hành vi hiếp dâm tập thể.

Cụ thể, ngày 11/7, chị Q. đang đi trên đường Nguyễn Văn Linh để giao hàng cho khách. Khi đến cầu Ông Bé (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) thì bất ngờ xuất hiện 2 người đàn ông chặn lại rồi hỏi đường.

Sau đó, chị Q. nói “không biết” thì bất ngờ bị 2 người trên túm tóc kéo vào bên trong xe ô tô 16 chỗ rồi đóng cửa lại.

Theo chị Q., sau khi bị kéo vào trong xe thì nhóm người ngồi trong xe ô tô thực hiện hành vi hiếp dâm với mình. Sau khi thực hiện hành vi, nhóm người trên còn cướp xe máy và giỏ xách của chị Q. trong đó có hơn 20 triệu tiền mặt cùng giấy tờ quan trọng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc trên, chị Q. cùng chồng mình đã đến cơ quan công an trình báo.

Thượng tá Lê Văn Hải – Trưởng Công an huyện Bình Chánh xác nhận đơn vị có nhận được đơn kêu cứu của chị V.T.H.Q. về vụ việc bị một nhóm người lạ bắt lên xe ô tô hãm hiếp, cướp tài sản khi đi trên đường ở xã Bình Hưng.

“Hiện tại chúng tôi đang tiến hành rà soát, làm rõ và xác minh thông tin trên”, thượng tá Hải thông tin.

Nguyễn Yên
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: