Sự kiện hot
6 năm trước

Dính rơm vào gầm, xe Vios bất ngờ cháy rụi khi đang lưu thông

Khi đang di chuyển trên đường, chiếc xe ô tô 4 chỗ bất ngờ bốc cháy dữ dội, may mắn người trên xe đã kịp thoát thân. Tuy nhiên, chiếc xe ô tô bị cháy đen.

Thông tin từ ông Nguyễn Tùng Sơn, Trưởng công an xã Đức Nhân, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa có một chiếc ô tô bị bốc cháy khi đang di chuyển.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 14/1, ông Hồ Văn Đông điều khiển chiếc xe ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Vios BKS 38H-03620 chở theo người thân đi trên đê La Giang thuộc địa phận thôn Khang Ninh, xã Đức Nhân.

Hiện trường chiếc xe bị cháy trụi. Ảnh CTV

Tại đây, nhiều người đi đường đã phát hiện chiếc xe bốc khói bất thường nên đã đuổi theo tri hô. Tuy nhiên, tài xế không nghe thấy, chỉ đến khi ngọn lửa bốc cháy dữ dội thì tài xế mới hốt hoảng dừng lại, vội vàng cùng những người trên xe mở cửa chạy thoát thân.

Ngay sau sự việc xảy ra, Đội Cảnh sát PCCC thị xã Hồng Lĩnh đã điều một chiếc xe cứu hỏa đến để dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa đã bao trùm chiếc xe từ trong ra ngoài nên lực lượng cứu hỏa không còn khả năng cứu vãn. Tại hiện trường, chiếc xe bị cháy trụi, nhiều vết cháy đen bám dính ở đường.

Toàn bộ điện máy ttrong xe đã bị cháy trụi. Ảnh CTV

Một người dân chứng kiến hiện trường cho biết, nguyên nhân chiếc xe ô tô trên bị cháy là do rơm trên đường mắc vào một cành cây dính dưới gầm xe, khi tiếp xúc với ống xả của xe có nhiệt độ cao đã bốc cháy.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hoài Nam
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: