Sự kiện hot
7 năm trước

Đối thủ chính rút lui, Man United rộng cửa đón Matic

Manchester United đứng trước cơ hội lớn để ký hợp đồng với Nemanja Matic sau khi Juventus tuyên bố từ bỏ cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ thuộc biên chế Chelsea.

Nemanja Matic được thông báo sẽ rời Chelsea trong mùa hè này

Tiền vệ 28 tuổi người Serbia đã có một vai trò quan trọng chiến dịch chinh phục danh hiệu Premier League của đoàn quân HLV Antonio Conte, nhưng sự xuất hiện của tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ AS Monaco khiến tương lai của Nemanja Matic tại Chelsea bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Theo diễn biến trong thời gian gần đây, chắc chắn Matic sẽ chia tay sân Stamford Bridge trong mùa hè này khi anh cùng với Diego Costa bị HLV Conte loại bỏ khỏi danh sách du đấu của Chelsea, và không nằm trong kế hoạch của nhà ĐKVĐ Premier League trong mùa giải tới.

Man United là đội bóng khao khát có được chữ ký của Matic và HLV Jose Mourinho cũng tuyên bố đang rất cần một tiền vệ trung tâm trong mùa hè này. Tuy nhiên, để đưa cậu học trò cũ ở Chelsea về Old Trafford, chiến lực gia người Bồ Đào Nha phải đánh bại đối thủ lớn là Juventus. 

Đã có tin đồn rằng, tiền vệ người Serbia đã đạt được thỏa thuận gia nhập nhà vô địch Serie A vào tuần trước sau khi Chelsea từ chối bán Matic cho Man United.

Tuy nhiên, mới đây tờ The Independent khẳng định, Matic đã nói rõ với các bên liên quan rằng ưu tiên hàng đầu của anh là chuyển tới Old Trafford, dẫn đến việc Bianconeri từ bỏ thương vụ này để trở lại theo đuổi tiền vệ Blaise Matuidi của Paris Saint-Germain.

Matic được Chelsea định giá khoảng 40 triệu bảng, và theo tờ The Sun, anh đang có cơ hội chuyển đến M.U để làm việc với Jose Mourinho, người đã đưa anh trở lại Stamford Bridge từ Benfica hồi tháng 1 năm 2014 trước khi giành 2 danh hiệu Premier League cùng The Blues.

Cũng theo tờ báo này, Quỷ đỏ đã sẵn sàng để cung cấp cho tiền vệ 28 tuổi này một hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm theo mức lương 150.000 bảng mỗi tuần.

Châu Anh
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: