Sự kiện hot
8 năm trước

Gia Viên Nha Trang - Tưng bừng khai trương, rộn ràng ưu đãi

ĐS&TD - Ngày 12/07/2016 vừa qua, lễ khai trương nhà hàng cơm Việt Nam Gia Viên tại 18 Phạm Văn Đồng - Vĩnh Thọ - Nha Trang đã được tổ chức long trọng. Việc khai trương nhà hàng mới tại thành phố biển xinh đẹp, Triều Nhật đã tạo nên điểm đến ẩm thực châu Á mới đầy hấp dẫn qua đó cũng góp phần phổ biến những nét văn hóa đầy bản sắc của Việt Nam. Hòa chung không khí rộn ràng ấy, nhân dịp khai trương Gia Viên Nha Trang cũng có những ưu đãi hấp dẫn nhất dành tặng khách hàng.


Tưng bừng khai trương địa chỉ thứ 2 trong chuỗi nhà hàng Gia Viên tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang

Tháng 7/2013 nhà hàng cơm Việt Nam Gia Viên ra đời và tọa lạc tại 228 Bà Triệu - Hà Nội. GiaViên mong muốn là nơi gặp gỡ, họp mặt bạn bè, gia đình, Gia Viên mong muốn có thể trở thành điểm đến quen thuộc của thực khách, là nơi gặp gỡ bạn bè, gia đình sau những giờ phút làm việc mệt mỏi để cùng bên nhau thưởng thức những nét ẩm thực độc đáo, mang đậm bản sắc dân tộc. Gia Viên Hà Nội lúc đó trở thành điểm đến ưa thích của không ít thực khách yêu thích ẩm thực Việt Nam cũng như châu Á với thực đơn Nhiều món ngon - nhiều lựa chọn lên đến hơn 300 món.

Sau 3 năm kinh doanh thành công, tháng 7/2016 Triều Nhật Group cho ra đời nhà hàng cơm Việt thứ 2 tại Nha Trang – thành phố xinh đẹp, nơi sở hữu vịnh biển đẹp nhất thế giới, đặt dấu ấn cho ẩm thực Việt trước sự phát triển của các chuỗi nhà hàng “ngoại” đang dần “hút” khách. Những ai đã từng “say đắm” Gia Viên Hà Nội giờ đây đã có thể thưởng thức những hương vị đặc biết, những sáng tạo rất riêng của đầu bếp Gia Viên ngay tại Nha Trang.

Nằm tại trung tâm thành phố biển, Gia Viên Nha Trang chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách bởi phong cách hiện đại, đúng chuẩn Gia Viên gồm 3 tầng với tổng diện tích 2100 m2 đáp ứng sức chứa tới 1000 khách tại cùng một thời điểm. Nhà hàng có 111 bàn với 4 phòng riêng chứa được 10 khách cùng 6 cabin phù hợp với mọi nhóm khách và các nhu cầu khác nhau từ bạn bè tới gia đình, tour du lịch, cho đến các công ty, doanh nghiệp.


Gia Viên Nha Trang full bàn ngay từ ngày đầu khai trương

Cũng như như Gia Viên Hà Nội, Gia Viên Nha Trang hấp dẫn thực khách bởi thực đơn nhiều món ngon – nhiều lựa chọn hơn 300 món ăn được chắt lọc tinh hoa từ các món ngon độc đáo của ẩm thực truyền thống Việt Nam và cả châu Á. Đầu bếp của Gia Viên cũng là những đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, luôn đổi mới và sáng tạo để tạo nên những hương vị “độc đáo riêng của Gia Viên” để mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất.

Với việc mở rộng quy mô, công ty TNHH Triều Nhật mong muốn trong tương lai thương hiệu Gia Viên sẽ trở thành chuỗi nhà hàng mang phong cách ẩm thực Việt Nam đương đại được biết đến không chỉ ở Việt Nam. Đại diện Triều Nhật cho biết: “Nước Mỹ là một thị trường tiềm năng đầy hứa hẹn của ẩm thực Việt và cũng đang là đích ngắm của Gia Viên cũng như Triều Nhật Group để có thể qua đó góp phần giới thiệu đến bạn bè quốc tế những dấu dấu ấn đậm nét của văn hóa ẩm thực Việt.

ĐẶC BIỆT, trong tuần lễ khai trương Gia Viên Nha Trang GIẢM 20% cho thực khách khi đến dùng bữa tại nhà hàng Gia Viên, TẶNG voucher cho những lần đến dùng bữa sau và còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác mà chỉ duy nhất có tại Gia Viên Nha Trang.

Nhà hàng Gia Viên : Nhiều món ngon - Nhiều lựa chọn

Mở cửa: 10H30 - 22H hàng ngày

228 Bà Triệu - Hà Nội / 0968.266.266 - 043.978.5586

18 Phạm Văn Đồng - Nha Trang / 0946.491.888

www.giavien.vn

PV

Từ khóa: