Sự kiện hot
8 năm trước

Giáng My trẻ trung với tóc mới chào hè 2016

Sinh ra trong một gia đình hoàn mỹ cả về tài lẫn sắc, Giáng My đã có một cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. Theo Giáng My chia sẻ, mẹ của cô từng là Hoa khôi của Trường Âm nhạc Việt Nam một thời.

Bố Giáng My hoạt động ở Đoàn ca múa Nhân dân Trung Ương. "Đến giờ các cụ vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch một thời", cô hé mở. Nhờ thừa hưởng những nét đẹp của bố và mẹ nên cô sở hữu một nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung khiến bao người mơ ước. Hôm qua trong một sự kiện tại TP.HCM, HH Đền Hùng tại 1 buổi tiệc sinh nhật của người bạn doanh nhân, buổi tiệc cũng đông đảo người tham dự như hoa hậu Diệu Hoa, á hậu Vi Thị Đông, Bùi Thị Hà, Hoàng Yến, Đàm Lưu Ly ... Dù bước sang 44 nhưng người đẹp vẫn tỏa sáng với nhan sắc trẻ trung ngọt ngào. Cô chia sẻ so với hồi 18 tuổi, cô ít có sự thay đổi, nhất là vẻ đẹp phúc hậu dịu dàng.Cô hạnh phúc khi được bạn bè khen và hãnh diện khi con gái cũng được thừa hưởng những nét đẹp của mẹ.Trong một sự kiện tối qua, cô mặc chiếc áo hiệu mẫu mới nhất của thương hiệu Valentino màu hồng và phối với chiếc túi christian-dior màu hồng nhạt .

Giờ đây, trong mắt khán giả, Giáng My là một phụ nữ thành đạt và giỏi giang. Chị rất chịu khó chăm chút, giữ gìn hình ảnh. Ở tuổi 44, chị khiến công chúng ngưỡng mộ vì vẫn còn trẻ đẹp, quyến rũ như thuở đôi mươi.Người đẹp chia sẻ, bí quyết luôn trẻ đẹp ngoài yếu tố gen quyết định còn có cả sự nỗ lực của bản thân.Cởi mở, thân thiện, nhân hậu để tâm hồn được thanh lọc cũng là cách để chị giữ gìn nhan sắc.Người đẹp luôn được bạn bè yêu mến bởi nụ cười và thái độ sống tích cực.Trong mắt những người bạn, Giáng My là một cô gái nhẹ nhàng, hiền hậu, khéo léo và năng động. Đến nay, chị vẫn giữ được những tính cách đó nên có rất nhiều bạn bè trong giới kinh doanh và showbiz. Giáng My rất đa tài, luôn chủ động tạo dựng công việc cho bản thân.

 







































Minh Khang
theo Công lý

Từ khóa: