Sự kiện hot
7 năm trước

Hàn Quốc đưa trái táo nổi tiếng và các đặc sản nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Gyeongbuk vào Việt Nam

Tiếp nối thành công từ “Lễ Hội Giao Lưu Văn Hoá & Thương Mại Việt – Hàn 2016”, chương trình xúc tiến thương mại thúc đẩy xuất khẩu nước ngoài 2017: “Táo nổi tiếng và các đặc sản nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Gyeongbuk” đã được tổ chức tại Hà Nội từ 11 đến 16/2 vừa qua.

Nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác thương mại giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc, CEOLink Global Network (CGN) đã phối hợp cùng Glocal Kim và Nhật báo Gyeongbuk Meil tổ chức chương trình xúc tiến thương mại thúc đẩy xuất khẩu nước ngoài 2017 với chủ đề “Táo nổi tiếng và các đặc sản nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Gyeongbuk” tại Hà Nội từ ngày 11-16/2 vừa qua.

Chương trình được nhật báo Gyeongbuk tổ chức với sự tài trợ của tỉnh Gyeongsangbuk, KOTRA, Hiệp hội nông nghiệp táo Gyeongbuk Daegu nhằm tạo cơ hội tốt cho các thành viên và đối tác của CGN có điều kiện gặp gỡ và tìm hiểu thông tin các doanh nghiệp tiêu biểu hàng đầu về đặc sản nông nghiệp ở Gyeongbuk cũng như mở ra các khả năng hợp tác và kinh doanh giữa các bên.

Tại đây, hơn 100 sản phẩm nông sản tươi, nông sản chế biến và thực phẩm chức năng (táo, lê, cà chua, ngô; mật ong, nhân sâm núi, ớt bột, nước tương Hàn Quốc, bánh mỳ hẹ, trà hoa cúc, ngũ vị tử, nước ép hoa quả, ngũ cốc ....) từ các doanh nghiệp đến từ 16 quận, tp thuộc tỉnh Gyeongsangbuk-Do đã được các doanh nghiệp địa phương Hàn Quốc giới thiệu trực tiếp tới các doanh nghiệp, đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam.


Chương trình diễn ra tại Grand Palaza Hà Nội




Qua chương trình xúc tiến thương mại “Táo nổi tiếng và các đặc sản nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Gyeongbuk”, hàng trăm tổ chức và cá nhân Việt Nam đã được thử trực tiếp những trái táo giòn ngọt và những sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của tỉnh Gyeongbuk ngay tại Hà Nội.








Đại diện các doanh nghiệp tỉnh Gyeongbuk giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của tỉnh mình tới các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam








Hàng trăm sản phẩm nông nghiệp được trưng bày và dùng thử tại chương trình xúc tiến thương mại thúc đẩy xuất khẩu nước ngoài 2017, “Táo nổi tiếng và các đặc sản nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Gyeongbuk”. Bên cạnh đó, nhằm quảng bá hình ảnh của tỉnh Gyeongbuk và đặc biệt là những đặc sản của tỉnh, nhiều phần quà đã được trao tới tay người tiêu dùng Việt Nam

PV

Từ khóa: