Sự kiện hot
8 năm trước

Higuain đầu quân cho Juventus

Gonzalo Higuain được cho là đã ký hợp đồng 4 năm gia nhập Juventus với mức phí chuyển nhượng lên đến 94 triệu euro.

Tiền đạo người Argentina được nhiều CLB hàng đầu thế giới theo đuổi tuy nhiên, Juvetus mới đạt được kết quả cuối cùng. Theo báo chí Ý đưa tin Higuain đã đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 94 triệu euro thời hạn 4 năm với “Bà đầm già” thành Turin.


Higuain được cho là đã ký hợp đồng gia nhập Juve. (Ảnh: Getty)

Higuain với 36 bàn thắng ghi được đã trở thành vua phá lưới Serie A mùa 2015/16. Chân sút người Argentina có lối chơi hiện đại, là trung phong đẳng cấp mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn sở hữu. Các đội bóng Anh như Arsenal cũng “nhòm ngó”, tuy nhiên Serie A lại là lựa chọn của anh.

Thương vụ Higuain thành công rất có thể sẽ mở đường cho việc Paul Pogba cập bến M.U. Đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh sẵn sàng bỏ ra số tiền 105 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Tuy trước đó ban lãnh đạo Juve tỏ ra quyết tâm “giữ chân” tiền vệ tài hoa Pogba nhưng với việc mua Higuain họ tiêu tốn số tiền không nhỏ.

Tại Euro 2016 vừa qua Paul Pogba thi đấu khá nổi bật trong màu áo tuyển Pháp. Tiền vệ đang thi đấu tại Serie A đã có những pha đi bóng, kiến tạo thông minh đặc biệt trong trận bán kết gặp Đức. Sau mùa giải Euro thành công Pogba trở thành tâm điểm của kỳ chuyển nhượng mùa hè này với sự theo đuổi gắt gao của “đại gia” Man Utd. 

theo Công lý

Từ khóa: