Sự kiện hot
6 năm trước

Hòa Bình trúng thầu D&B Aeon Mall Hà Đông trị giá hơn 2.000 tỷ đồng

Dự án Aeon Mall Hà Đông có qui mô gồm 1 tầng hầm, 1 trệt và 3 tầng lầu với tổng diện tích xây dựng hơn 150.000m2.

Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam vừa gửi thư thông báo trúng thầu cho Liên danh Kajima – Hòa Bình. Theo đó, giao Liên danh Kajima – Hòa Bình làm Tổng thầu thiết kế và thi công (D&B) dự án Trung tâm Thương mại AEON Mall Hà Đông (Quận Hà Đông, Hà Nội) với tổng giá trị gói thầu là 2.053 tỷ đồng.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư giữa Aeon Mall Việt Nam và Hòa Bình

Dự án Aeon Mall Hà Đông có qui mô gồm 1 tầng hầm, 1 trệt và 3 tầng lầu với tổng diện tích xây dựng hơn 150.000m2. Tổng thời gian thiết kế và thi công là 25 tháng, dự kiến sẽ khai trương vào cuối năm 2019, khi đi vào hoạt động trở thành một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam.

Dự án Aoen Mall Hà Đông là dự án đầu tiên mà Liên danh Kajima - Hòa Bình cùng nhau thực hiện. Trước đó, vào tháng 2/2017 Công ty TNHH Kajima Việt Nam và Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình đã ký kết hợp tác chiến lược về lĩnh vực thi công xây dựng. Đây cũng là dự án đầu tiên Aeon Mall Việt Nam giao thầu cho Liên danh Kajima - Hòa Bình, 4 dự án trước giao cho Obayashi.

Ngoài dự án Aeon Mall Hà Đông, Hòa Bình cũng vừa trúng thầu dự án Risemount Apartment Đà Nẵng là giai đoạn đầu của công trình Tổ hợp tháp đôi khách sạn và căn hộ cao cấp Movenpick Hotels & Residences và Risemount Apartment Đà Nẵng, có tổng mức đầu tư lên đến 1.800 tỷ đồng.

Dự án có quy mô 2 tầng hầm và 30 tầng cao do Công ty Cổ phần PAVNC là chủ đầu tư, Hòa Bình là nhà thầu chính thi công tầng hầm, phần thân giá trị hơn 234 tỷ đồng (thi công trước 1 tháp cho giai đoạn đầu của dự án). Dự án này đã được ký hợp đồng và khởi công vào ngày 4/11/2017 vừa qua.

Bạch Mộc
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: