Sự kiện hot
7 năm trước

Khai trương hệ thống chuỗi Nhà Hàng "Hương vị xứ Thanh"

"Hương vị xứ Thanh" là hệ thống chuỗi Nhà Hàng giới thiệu về Văn hóa Ẩm thực xứ Thanh. Đây là nơi những người con "xứ Thanh" phục vụ món ăn đặc trưng của xứ Thanh cho thực khách yêu mến và đồng hương xứ Thanh xa quê.

Tối 17.8 .2017 tại địa chỉ 152B5-KĐT Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội diễn ra "Lễ khai trương Hệ thống chuỗi nhà hàng Hương vị xứ Thanh". Được biết đây là cơ sở nhượng quyền đầu tiên.

Ẩm thực xứ Thanh từ lâu đã nức tiếng gần xa. Các món ăn không chỉ phong phú mà còn thơm ngon, nức lòng thực khách.

"Hương vị xứ Thanh" tập hợp đủ món ăn của các vùng miền xứ Thanh, từ các món ăn ở thành phố Thanh Hóa cho tới các món ăn ở các huyện thị xã như Nga Sơn, Thọ Xuân, Tĩnh Gia, Hà Trung hay Hậu Lộc... Tất cả các món ăn đều gắn liền với tuổi thơ của người con xứ Thanh. Người dân xứ Thanh rất hiếu khách, chính vì vậy, mỗi khi tiếp khách họ thường tiếp đãi những món ngon nhất, xuất phát từ tấm chân tình của người xứ Thanh.  

Một số món ăn tiêu biểu của Nhà Hàng hương vị xứ Thanh được kể đến là nem chua, bánh cuốn tôm, chả tôm nướng, bánh khoái tép, bánh xèo nhân tôm, nem nướng, nem ống tre, lẩu cá khoai, dắt xào xúc bánh đa…

Món ngon đặc trưng của nhà hàng xứ Thanh 

"Hương vị xứ Thanh" là nhà hàng khá đẹp, không gian vườn thoáng mát, có phòng riêng. Các món ăn của nhà hàng chế biến rất dễ ăn, giá cả hợp lý. Nhà hàng cũng có chỗ đỗ xe ô tô và xe máy thoải mái.

Hệ thống chuỗi nhà hàng Hương vị xứ Thanh hiện có tại các địa điểm:

-  Hương vị xứ Thanh cơ sở 1 số 76 Trần Quốc Vượng, Quận Cầu Giấy-HN

-  Hương vị xứ Thanh cơ sở 2 số 133 đường 19-5 Văn Quán, Quận Hà Đông-HN

-  Hương vị xứ Thanh cơ sở 3 ở 152B5 KĐT Đại Kim, Quận Hoàng Mại-HN. 

Thùy Chi

Từ khóa: