Sự kiện hot
7 năm trước

Khô gà cay Anh Phát – Thơm ngon, bổ dưỡng

Khô gà là một loại đặc sản tuy mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng có một sức hấp dẫn lạ kỳ nhờ thịt thơm ngon, ngọt, mềm, vượt trội so với các loại khô khác. Và đây cũng là một loại thực phẩm có nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ.

Ông Lê Minh Phương – Đại diện tổ chức Chứng nhận Quốc tế QMS – Australia tại Việt Nam cùng ông Trần Giang Khuê – Phó trưởng văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ Bộ Khoa học và Công Nghệ trao CUP và Giấy chứng nhận TOP 10 “Sản phẩm - Dịch vụ, Uy tín, An toàn, Chất lượng” năm 2017 cho ông Nguyễn Văn Thưởng – Giám đốc Công ty Anh Phát (đứng giữa)

Nắm bắt được các thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, ông Nguyễn Văn Thưởng – Giám đốc Công ty TNHH TM DV Anh Phát đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm “Khô gà cay Anh Phát”. Với hương vị thơm ngon, nhiều chất dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Ngoài hương vị thơm ngon, Khô gà Anh Phát còn giúp bổ sung protein cho cơ thể bởi loại thịt trắng, cùng nguồn protein vô cùng dồi dào giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng trưởng và phát triển cơ bắp. Bên cạnh đó, do thịt gà có rất ít chất béo, dễ hấp thu, quá trình tiêu hóa chỉ diễn ra trong 2 đến 3 tiếng tương đương với rau củ nên khi dùng món này không phải lo ngại chuyện tăng cân.

Các lợi ích đối với sức khoẻ của thịt gà gồm: Tốt cho tim bởi chứa một lượng lớn hợp chất đối kháng với homocysteine, có thể giúp ngăn chặn và kiểm soát mức độ homocysteine; hỗ trợ răng và xương, với hàm lượng phốt pho vô cùng dồi dào; hỗ trợ hoạt động của các tuyến trong cơ thể bởi chứa các selen rất phong phú; giúp thúc đẩy trao đổi chất, do có nguồn vitamin B6 (hoặc vitamin B tổng hợp) dồi dào,…

Tuy là món ăn dân dã, đậm chất hương đồng cỏ nội nhưng khô gà cũng không kém phần tinh tế. Thưởng thức món này phải nhai từ từ và nuốt chậm mới cảm nhận hết cái hương vị đậm đà và quyến rũ của nó. Khô gà có thể ăn cùng với chanh, cháo trắng, xôi, canh khoai mỡ, bánh mì, mì xào. Giúp vui miệng khi đang làm việc, hội họp bạn bè, đám tiệc và còn là món quà biếu đặc biệt, thơm ngon.

Ông Nguyễn Văn Thưởng – Giám đốc công ty cho biết: “Khô gà Anh Phát được sản xuất từ nguyên liệu tươi ngon sạch nhất, gà nuôi kiểm dịch 100% cùng ớt hiểm tươi nguyên trái và gia vị gia truyền. Công ty Anh Phát cam kết các sản phẩm Khô gà ‘Không dầu mỡ - Không hoá chất – Không phẩm màu và nói Không với chất bảo quản’, bảo đảm làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất”.

Nhờ những thành quả đạt được trong suốt quá trình sản xuất kinh doanh và sự tín nhiệm của người tiêu dùng, ngày 09/7/2017 Công ty Anh Phát đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 “Sản phẩm - Dịch vụ, Uy tín, An toàn, Chất lượng” năm 2017.

Đây là chương trình do Mạng hội đồng doanh nhân Việt Nam, Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa, Hội tư vấn khoa học công nghệ và quản lý TP.HCM phối hợp tổ chức và được giám sát chất lượng bởi tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế QMS - Australia. Chương trình đã góp phần tác động tới sự phát triển tích cực của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam. Đồng thời, ghi nhận sự bản lĩnh, năng động, sáng tạo của doanh nhân trong công cuộc xây dựng và phát triển doanh nghiệp cũng như trong công cuộc phát triển nền kinh tế Việt Nam, thời kỳ hội nhập nền kinh tế khu vực và thế giới.

 
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM DV Anh Phát
Địa chỉ: 20/15/5A ĐHT 08, Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh.
Hotline: 0981693619
 

                  Hồ Ninh

                                         

Từ khóa: