Sự kiện hot
8 năm trước

Kong: Skull Island tung trailer chính thức, hé lộ nhiều cảnh đẹp ở Việt Nam

Kong: Skull Island vừa tung trailer, hé lộ nhiều khung cảnh hùng vĩ của Vịnh Hạ Long và Ninh Bình khiến fan Việt cảm thấy vô cùng tự hào.

Hôm 23/7, hai hãng phim nổi tiếng là Warner Bros và Legendary Pictures tung trailer của bom tấn Kong: Skull Island ra mắt công chúng hôm 23/7, tại TP San Diego.


Trailer bom tấn Kong: Skull Island

Trong hơn 2 phút, nhiều người không khó nhận ra vẻ đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long và vùng đất Ninh Bình với cảnh tượng đàn cò trắng tung cánh bay. 


Vịnh Hạ Long cùng đoàn máy bay trực thăng xuất hiện ngay từ đầu đoạn trailer của phim


Một ngọn núi ở Ninh Bình

Về nội dung, phim bắt đầu từ việc khám phá ra một hòn đảo ở nam Thái Bình Dương. Các nhà khoa học và quân đội đã được gửi đi. Sau đó là sự xuất hiện của sự hỗn loạn và những quái vật.

Các thước phim được so sánh với Apocalypse Now, một bộ phim về chiến tranh Việt Nam những năm 1970, đặc trưng bởi máy bay và người ngoài hành tinh.

Được biết, “Kong: Skull Island” bấm máy từ tháng 10/2015 và kết thúc ghi hình vào cuối tháng 3. Việt Nam là một trong ba bối cảnh chính của phim - cùng Australia và Hawaii.

Tại Việt Nam, đoàn phim đã chọn các cảnh quay tại Quảng Bình, Hạ Long và Ninh Bình. Bộ phim bom tấn này do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện, có ngân sách gần 190 triệu USD.


Tom Hiddleston và Brie Larson 

Trong phim, tình mới của Taylor Swift là Tom Hiddleston vào vai một chiến binh trong đoàn thám hiểm và có nhiều cảnh quay hành động với quái vật. Đóng cặp với anh là Brie Larson, nữ diễn viên vừa giành được tượng vàng Oscar năm nay. Bộ phim còn có sự tham gia của các ngôi sao quen thuộc trên màn ảnh Hollywood như Samuel L. Jackson, Corey Hawkins, Jason Mitchell và John Goodman.

Theo trang mạng The Verge, bộ phim "Kong: Skull Island" sẽ là bước đi đầu tiên của hãng phim Lagendary, nhắm đến xây dựng một "vũ trụ các quái vật màn ảnh khổng lồ", từ đó lấn sân sang "thương hiệu" quái vật Godzilla nổi tiếng thế giới. Nhà viết thoại phim cho bộ phim "Godzilla" năm 2014 cũng có mặt trong ê kíp thực hiện "Kong: Skull Island".

“Kong: Skull Island” được dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 3 năm 2017.

theo Công lý

Từ khóa: