Sự kiện hot
7 năm trước

LG chính thức ra mắt máy giặt lồng đôi đầu tiên tại Việt Nam

Máy giặt TWINWash được LG Electronics Việt Nam trình làng ngày 20/3 là chiếc máy giặt lồng đôi đầu tiên tại Việt Nam, cho phép giặt 1 hoặc 2 mẻ giặt cùng lúc.


Chiếc máy giặt lồng đôi đầu tiên tại Việt Nam của LG có mức giá gần 60 triệu đồng. (Ảnh: LG)

Khác với các dòng máy giặt thông thường với chỉ một lồng giặt duy nhất, TWINWash có cấu trúc 2 lồng giặt, có thể lựa chọn giặt 1 hoặc 2 mẻ quần áo cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Tùy từng model, lồng giặt trên có khối lượng giặt từ 17 – 21 kg có thể giặt được chăn mền của giường ngủ cỡ lớn, trong khi lồng giặt dưới có khối lượng giặt 3,5 kg có thể cùng lúc giặt những mẻ giặt nhỏ, các chất liệu mỏng nhẹ cần gìn giữ như tơ, lụa, len…

LG TWINWash cũng có những công nghệ và tính năng giặt giũ hiện đại nhất như công nghệ giặt 6 Motion với 6 chuyển động mô phỏng giống như thao tác giặt đồ bằng tay giúp giảm xoắn rối và bảo vệ sợi vải. Công nghệ giặt hơi nước True Steam cao cấp nhất có thể diệt khuẩn, khử trùng và loại bỏ các yếu tố gây dị ứng hiệu quả. Đặc biệt, động cơ dẫn động trực tiếp giúp giảm thiểu tiếng ồn hay độ rung của máy...

Bên cạnh đó, chương trình bảo hành 10 năm cho động cơ dẫn động trực tiếp sẽ giúp các gia đình yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên, chiếc máy giặt lồng đôi này có giá không hề thấp, để được sử dụng nó, người dùng sẽ phải chi trả từ 59,8 triệu đồng.

theo Vietnam+

Từ khóa: