Sự kiện hot
7 năm trước

Lộ diện cấu hình 3 mẫu smartphone mới của Sony

3 mẫu smartphone mới sẽ được trang bị công nghệ camera tiên tiến và có thể sở hữu cảm biến 19MP.

GSMArena dẫn báo cáo mới cho hay hãng điện tử Sony sẽ giới thiệu 3 mẫu smartphone mới tại sự kiện IFA năm nay. Các model sẽ có tên Xperia XZ1, XZ1 Compact và X1. Cùng với thông tin trên, cấu hình sơ bộ của các sản phẩm này cũng được tiết lộ.

Trong đó, đáng chú ý là Xperia XZ1, mẫu smartphone cao cấp trang bị con chip Snapdragon 835 mạnh nhất hiện nay của Qualcomm. Máy sẽ có màn hình 5,2 độ phân giải full HD, RAM 4GB nhưng chỉ trang bị viên pin 3.000mAh.

XZ1 Compact là phiên bản thu nho của model trên, sử dụng cùng con chip như phiên bản đầy đủ nhưng kích cỡ màn hình thu gọn về 4,6 inch với độ phân giải chỉ ở mức HD. Máy cũng có 4GB RAM. Viên pin cũng giảm dung lượng xuống còn 2.800mAh.

Sản phẩm cuối cùng là Xperia X1, model đượ trang bị chip xử lý Snapdragon 660, màn hình 5 inch Full HD. Dung lượng RAM và pin của sản phẩm này tương tự với mẫu XZ1 Compact.

Cả ba đều được trang bị công nghệ camera mới, hứa hẹn mang đến giải pháp chụp và xử lý ảnh với chất lượng cao. Một số nguồn tin nhận định các model này đồng sở hữu camera 19MP, giống với loại sử dụng trên mẫu Xperia XZ Premium.

Bên cạnh đó, Sony có thể đang trong quá trình hoàn thiện một model khác với màn hình lớn có tên Xperia X Ultra, dự kiến công bố vào cuối quý II hoặc quý III năm nay.

Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: