Sự kiện hot
7 năm trước

Luxury Hải Dương - không gian sang trọng và đẳng cấp

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn, nhu cầu của mỗi người trong việc nghỉ ngơi, giải trí là điều tất yếu. Không chỉ ăn ngon, mặc đẹp, mà còn phải được thưởng ngoạn trong một không gian sang trọng, hiện đại. Và hệ thống chuỗi dịch vụ giải trí Luxury (TP. Hải Dương) là một trong những địa điểm uy tín, thể hiện đẳng cấp của mỗi vị khách đến với nơi này.

Đại diện hệ thống Luxury cho biết, chuỗi nhà hàng được thành lập từ năm 2006 đến nay, hệ thống đã dần trở thành một địa chỉ uy tín, với hệ thống nhà hàng, café & karaoke lớn nhất Hải Dương. Với vị trí đắc địa, nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, đáp ứng mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng.

Café Luxury là một trong những cửa hàng đầu tiên của chuỗi hệ thống đình đám này. Tọa lạc tại trung tâm TP. Hải Dương, từ khi thành lập đến nay, cửa hàng luôn được thực khách gần xa biết tới. Với không gian rộng rãi, thân thiện với môi trường, cùng danh mục đồ uống chất lượng, nơi đây là địa chỉ rất thích hợp cho những buổi tán gẫu với bạn bè, những cuộc hẹn bàn việc làm ăn hay đơn giản là tự tạo cho mình những phút giây lắng đọng sau những giờ làm việc căng thẳng.


Đối với sự ra đời phong phú của nhiều nhà hàng ẩm thực trên địa bàn Hải Dương như hiện nay, việc lựa chọn địa điểm để tổ chức gặp gỡ hội họp và thưởng thức những món ăn ngon, bổ và thể hiện đẳng cấp đôi khi thật khó. Nắm bắt được nhu cầu đó, hệ thống Luxury đã cho ra đời hai chuỗi nhà hàng Luxury và nhà hàng Vua Bia. Hai nhà hàng được thiết kế bởi một hệ thống phòng lạnh với những bộ bàn ghế sang trọng, phục vụ tối ưu cho các thương gia kinh doanh, các công chức văn phòng và với tất cả mọi thực khách có nhu cầu.


CLB karaoke Luxury là đơn vị thể hiện đẳng cấp hằng đầu nổi trội trong dịch vụ giải trí trên địa bàn Hải Dương. Karaoke Luxury đem tới chất lượng dịch vụ tốt nhất, với hệ thống phòng ốc lớn nhỏ sang trọng, lịch sự; cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, đầy đủ, vui nhộn; đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng được thư giãn, giải trí một cách thoải mái nhất, phù hợp với những buổi giao lưu, liên hoan, sinh nhật hay chỉ là những buổi thư giãn nho nhỏ với bạn bè, gia đình.

Đại diện hệ thống Luxury Hải Dương cũng cho biết, điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhà hàng luôn được đào tạo cơ bản, trang bị những kiến thức phục vụ chuyên nghiệp nhất, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Thời gian tới, Luxury Hải Dương sẽ tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, trong đó đầu tư mạnh hơn nữa vào cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút đông đảo khách hàng đến với hệ thống. Hy vọng, đây sẽ luôn là một địa chỉ hấp dẫn, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của mỗi thực khách khi dừng chân.

Chuỗi hệ thống Luxury Hải Dương:

- Café Luxury: số 01 Hoàng Hoa Thám, P. Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương

- Karaoke Luxury: số 20 Đoàn Kết, P. Quang Trung, TP. Hải Dương

- Nhà hàng Luxury: Lô 3.1-03 KĐT phía Tây, P. Tân Bình, TP. Hải Dương

- Nhà hàng Vua Bia: Số 181 đường Trường Chinh, TP. Hải Dương

Quang Huy

Từ khóa: