Sự kiện hot
7 năm trước

Mặt V-line, cằm nhọn đã hết thời, đã đến lúc mặt tròn đầy 'lên ngôi'

Cách đây khoảng vài năm, mốt cằm V-line trở nên cực kì rầm rộ thì ngày nay, xem ra không còn nhiều người mặn mà với nó nữa. Thay vào đó, các cô nàng mặt tròn có thể ngẩng cao đầu và nói: "thời của mình đến rồi đây".

Mặt V-line: "Một thời đã xa"?

Mặt V-line trước đây phổ biến đến mức người ta cả tính trăm phương nghìn kế để cơ hàm của mình nhỏ lại, có được đoạn cằm thò ra một chút. Nào là tiêm filler nắn chỉnh, nào là độn cằm, gọt xương hàm… tất cả mọi đau đớn đều được thỏa hiệp chỉ để có một chiếc cằm nhọn.

Hoa hậu Kỳ Duyên với chiếc cằm V-line rõ rệt. (Ảnh: VOV)

Nhưng cũng có nhiều người chạy theo mốt mặt nhọn đến mức đáng sợ thế này. (Ảnh: 24h)

Dù không ăn nhập gì với tổng thể gương mặt, nhưng nhiều cô nàng vẫn cố để có một chiếc cằm dài ngoằng trên mặt mới yên tâm. Cũng chính vì mốt cằm V-line này mà sản sinh ra nhiều bức ảnh chụp nghiêng khiến dân tình khóc thét bởi những chiếc cằm nhọn quá đáng.

Gương mặt tròn, bầu bĩnh, phúc hậu được nhiều chị em ưa chuộng

Gương mặt tròn nhìn vẫn rất hấp dẫn. (Ảnh: Stylenanda)

Nhưng cái gì là trào lưu, là mốt thì cũng đến thời phải lắng xuống nhường đường cho những trào lưu khác. Khoảng 1 năm trở lại đây, xuất hiện ngày càng nhiều những cô nàng nổi tiếng có gương mặt tròn đáng yêu mà vẫn không kém phần xinh đẹp, hấp dẫn.

Không chỉ ở Việt Nam đâu, mà ngay cả trên thế giới nói chung và khu vực châu Á nói riêng, gương mặt tròn giờ cũng được coi là nét đẹp hấp dẫn vô cùng. Cô nàng Selena Gomez kể từ khi bắt đầu xuất hiện đến nay, mặt chưa bao giờ... thôi tròn. Vậy mà thành công rực rỡ vẫn đều đều đến với Selena trong nhiều lĩnh vực: ca hát, đóng phim, đạo diễn... Cho tới hiện nay, cô nàng đã có hàng trăm triệu người theo dõi ở nhiều mạng xã hội.

Selena Gomez không cần mặt V-line vẫn ùn ùn người theo. (Ảnh: Glamour)

Người hạnh phúc nhất với trào lưu này có lẽ phải kể đến Ngọc Trinh. Khi mà ùn ùn người đổ xô làm cằm nhọn, Trinh vẫn trung thành với gương mặt tròn xoe của mình. Trinh nói cô yêu “nét quê” Trà Vinh và chẳng có ý định thay đổi nó. Giờ thì đầy người ao ước có được gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn giống Trinh.

Ngay cả khi sexy nhất cô cũng không cần một chiếc cằm độn để làm điệu. (Ảnh: Vietnamnet)

Giờ đây, nét đẹp hài hòa là đang là điều được nhiều cô nàng quan tâm. Má phính cằm vuông một chút cũng không sao, miễn là gương mặt nhìn tự nhiên, tươi tắn. Cũng chính vì thời kì mặt tròn lên ngôi mà nhiều ca sĩ, diễn viên đã đi thẩm mỹ để có được gương mặt bầu bĩnh.

Nếu nói điều này ở thời điểm vài năm trước chắc chẳng một ai có thể tin nổi. Vậy mà giờ lại có nhiều ca phẫu thuật làm gương mặt tròn trịa bầu bĩnh để trẻ ra đến 10 tuổi.

Ca sĩ, diễn viên Maya phẫu thuật thẩm mỹ làm mặt bầu bĩnh. (Ảnh: Kiến thức)

Thế đấy, các nàng mặt tròn giờ hãy tự tin lên nhé. Mình xinh đẹp vì được là chính mình và thấy hài lòng về điều đó, chứ chẳng có trào lưu nào đánh giá được vẻ đẹp của bạn cả. Cùng ngắm thêm những gương mặt tròn trịa cực đáng yêu nhé.

Cô nàng người Malaysia nổi tiếng trên mạng xã hội cũng có khuôn mặt tròn. (Ảnh: Netlife)

Diễn viên Kaity Nguyễn cũng không là một ngoại lệ. (Ảnh: 24h)

Bà mẹ trẻ nổi tiếng mạng xã hội Nam Thương cũng là cô gái nổi tiếng với vẻ đẹp đầy đặn, phúc hậu. (Ảnh: Báo mới)

Hạ Anh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: