Sự kiện hot
7 năm trước

Mourinho nói về tham vọng của MU tại Champions League mùa tới

HLV Jose Mourinho tuyên bố rằng Man United là một trong ba CLB lớn nhất thế giới và "bất cứ điều gì có thể xảy ra" ở Champions League khi nói về tham vọng của Quỷ đỏ trong mùa giải này.

Mourinho tuyên bố MU là 1 trong 3 CLB hàng đầu thế giới

Man United đã không được dự Champions League trong 2 mùa giải vừa qua, nhưng thành công ở Europa League mùa trước có nghĩa là Quỷ Đỏ sẽ tiến thẳng vào vòng bảng mùa giải 2017/18.

Mourinho đã nói rằng Man United "là một trong ba câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới", và khi nói về tham vọng đội bóng của mình trong mùa tới tại Champions League, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nhấn mạnh rằng cơ hội vô địch vẫn rộng mở với Quỷ đỏ.

Manchester United thực tế là một trong ba câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới, không nghi ngờ gì về điều đó, nhưng bóng đá là một điều gì đó hoàn toàn khác so với thông tin của các đội tham gia giải đấu", Mourinho phát biểu trên UEFA.com.

"Nếu chúng tôi làm tốt, chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành trong top hai tại vòng bảng. Sau đó, khi bạn bước vào vòng 16 đội ở Champions League, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra."

Man United sẽ cố gắng giành thêm 1 danh hiệu ở các cúp châu Âu khi họ đối đầu với Real Madrid trong trận tranh Siêu cúp UEFA ở Macedonia vào tối thứ Ba tới.

Trong quá khứ, Jose Mourinho, người từng 2 lần vô địch Champions League cùng Porto và Inter Milan, chưa từng thua trong 90 phút ở các trận chung kết cùng đội bóng của mình, trong 14 lần tham dự, "người đặc biệt" chỉ 2 lần không đoạt cúp khi nhận thất bại trong hiệp phụ.

Lê Trân
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: