Sự kiện hot
6 năm trước

'Mỹ nhân vào bếp' tập 46: Hoàng Nhân nấu món ăn giúp thanh nhiệt cơ thể ngày Tết 2018

Món Canh rong biển thanh nhiệt được giới thiệu trong tập 46 "Mỹ nhân vào bếp" có thành phần chính là rong biển, sườn, tỏi, cá thác lác... Ngoài ra, món quà sức khỏe này còn có nguyên liệu từ thảo mộc tự nhiên như hoa kim ngân, đản hoa...

Vào những ngày tết cổ truyền của Việt Nam, người dân thường có thói quen ăn những món nóng như bánh trưng, uống rượu, đồ ăn cay... Trong tập 46 Mỹ nhân vào bếp, Hoàng Nhân hướng dẫn nấu món Canh rong biển thanh nhiệt với tác dụng thanh nhiệt cơ thể. Món ăn có thành phần chính là rong biển, sườn, tỏi, cá thác lác... Ngoài ra, món quà sức khỏe này còn có nguyên liệu từ thảo mộc tự nhiên như hoa kim ngân, đản hoa...

Hoàng Nhân hướng dẫn chế biến món Canh rong biển thanh nhiệt

Trước đó, Diệu Ngọc đã tình cờ nghe được Hoàng Nhân nói chuyện điện thoại, trong đó anh cho biết đã lấy được lòng tin của ai đó và sẽ chiếm hữu được điều gì đó. Cuộc trao đổi khá mập mờ nên nữ diễn viên tỏ ra nghi ngờ và đã kể lại cho Diệu Nhi cùng Sĩ Thanh biết.

Diệu Nhi cho rằng, Hoàng Nhân bước vào nhà chung là để chiếm đoạt căn nhà của cô. Tuy nhiên sau 1 ngày theo dõi, các cô nàng vẫn không phát hiện được điều gì đặc biệt mà chỉ thấy soái ca đi mua đồ nấu ăn. Điều này còn khiến Diệu Nhi dự đoán, nam đầu bếp sẽ cưới... cái chảo.

Vừa lúc đó, Hoàng Nhân về nhà và cho hay, anh đã lấy được lòng các chủ tiệm để mua được những thực phẩm tốt nhất. Nghe vậy, nghi ngờ của các cô nàng lập tức được gạt bỏ.

Trong lúc nấu ăn, Hoàng Nhân tiết lộ rằng, anh thấy Diệu Nhi nói chuyện khó khăn nên quyết định chế biến món Canh rong biển thanh nhiệt để giúp cô hết bị nhiệt miệng. Sự quan tâm tỉ mỉ của anh khiến cô động lòng và thêm "thầm thương trộm nhớ" soái ca này.

Ảnh chụp màn hình

Thu Hoài
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: