Sự kiện hot
8 năm trước

Ngày 31/10, iPhone 4 sẽ trở thành "đồ cổ"

Có thể bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi vẫn còn sở hữu một chiếc iPhone 4 trong tay, bởi Apple sẽ chính thức đưa sản phẩm này vào danh sách “lỗi thời” vào ngày 31/10 tới.


iPhone 4 sắp bị Apple đưa vào danh sách sản phẩm lỗi thời

Apple chính thức trình làng iPhone 4 vào năm 2010, và chỉ một năm sau đã “lên đời” sản phẩm này bằng phiên bản iPhone 4S.

Theo Daily Mail, tiêu chí mà Apple đưa ra để xác định một sản phẩm là “đồ cổ” khi sản phẩm đó không được chế tạo trong vòng trên 5 năm và khi sản phẩm này không được sản xuất trong vòng trên 5 năm đến dưới 7 năm.

Theo đó, mốc thời gian 31/10 kể trên sẽ áp dụng cho tất cả các sản phẩm iPhone 4. Tuy nhiên, trước khi chính thức đưa dòng sản phẩm này vào danh sách đồ cổ, Apple cũng đã ngừng hỗ trợ cho phiên bản iPhone 4 sử dụng công nghệ CDMA lỗi thời từ hồi năm ngoái.

Với những sản phẩm nằm trong danh sách lỗi thời, thương hiệu đắt giá hình quả táo cắn dở sẽ chỉ cung cấp các dịch vụ sửa chữa hạn chế, cũng như dừng hỗ trợ cập nhật phần mềm và phần cứng.

Trên website chính thức của nhà sản xuất iPhone thông báo, các nhà cung cấp dịch vụ không thể đặt hàng phụ tùng thay thế cho các sản phẩm lỗi thời, và điều này “không có ngoại lệ”.

Trong danh sách sản phẩm lỗi thời của Apple được đưa ra vào cuối tháng 10, ngoài iPhone 4 còn có MacBook Air 13 inch, AirPort Extreme thế hệ thứ ba và AirPort Time Capsule Wi-Fi.

theo Công lý

Từ khóa: