Sự kiện hot
7 năm trước

Nhà giàu Triều Tiên giải trí như thế nào?

Trong một ngày nghỉ ngơi điển hình, giới nhà giàu Triều Tiên giải trí bằng cách tới sở thú và xem các tiết mục xiếc.

Các bức ảnh hiếm về thú tiêu khiển khi rảnh rỗi của giới nhà giàu Triều Tiên được nhiếp ảnh gia Exithamster ghi lại tại Vườn thú và rạp xiếc trung tâm Bình Nhưỡng.

Các tiết mục thu hút đông đảo người xem như khỉ chơi bóng bóng rổ, vẹt nhại bài thơ hay khỉ thăng bằng trên dê con, theo Next Shark.

Jonas Wahlstrom, một thủ môn Thuỵ Điển, giữ vai trò cố vấn suốt 30 năm qua, đồng thời giám sát việc chăm sóc động vật trong sở thủ. "Tôi phải nỗ lực rất nhiều để các nhân viên tại đây hiểu được tầm quan trọng của cảnh quan.Tôi thuyết phục họ trồng thêm cây cối tại nơi nuôi tinh tinh. Mọi chuyện chuyển biến rất chậm, nhưng cuối cùng họ cũng chịu lắng nghe", Wahlstrom chia sẻ trên Barcroft.

Wahlstrom cho hay sở thú tại đất nước bí ẩn nhất thế giới làm việc khá tốt. Tuy cơ sở vật chất, chẳng hạn như lồng nuôi nhốt báo, lỗi thời, song nhìn chung mọi việc đang được cải thiện dần.

Nhiếp ảnh gia Exithamster cho hay, ông khá bất ngờ trước sự đông đúc tại các chương trình biểu diễn xiếc tại sở thú. "Những ghế tại vị trí đẹp nhất ở khu trung tâm đều được người ngoại quốc mua hết. Số khán giả còn lại có khoảng 80% là quân nhân. Hầu như không có ghế nào trống", Exithamster nói.

Lan Chi (Ảnh: Exithamster / Barcroft Images)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: