Sự kiện hot
8 năm trước

Porsche mang dàn xe sang hơn 40 tỷ tới VIMS 2016

6 mẫu xe Porsche trưng bày tại triển lãm VIMS 2016 có tổng trị giá hơn 40 tỷ đồng, trong đó ngôi sao sáng nhất là chiếc Panamera Turbo hoàn toàn mới có giá 12,5 tỷ đồng.

  • Dàn siêu xe Lamborghini nẹt pô vang triển lãm

    Gian hàng của nhà phân phối hai thương hiệu Bentley và Lamborghini có lẽ là điểm thu hút khách tham quan nhiều nhất tại triển lãm VIMS 2016. Sau màn giới thiệu ngắn gọn, thương hiệu siêu xe Italy lập tức gây huyên náo và tạo sự phấn khích lớn cho người xem với màn nẹt pô vang triển lãm. Hai mẫu xe phủ bạt cũng nhanh chóng được vén màn, đó là chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 mới về Việt Nam và mẫu SUV Bentley Bentayga. Siêu xe của Lamborghini có giá khoảng 19 tỷ đồng, trong khi Bentayga không được công bố giá.

  • Porsche trình làng Panamera Turbo mới giá 12,5 tỷ đồng

    6 mẫu xe Porsche mang đến triển lãm năm nay gồm 718 Boxster (giá 4,5 tỷ đồng), Macan GTS (5 tỷ đồng), Cayenne (5,6 tỷ đồng), 911 Carrera (7,9 tỷ đồng), 911 Targa 4 (9,3 tỷ đồng) và tâm điểm là chiếc Panamera Turbo hoàn toàn mới có giá bán 12,5 tỷ đồng. Tổng trị giá 6 mẫu xe này lên tới hơn 40 tỷ đồng. Porsche Panamera Turbo mới sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0L, công suất 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm.

    Porsche mang dan xe sang hon 40 ty toi VIMS 2016 hinh anh 1
  • Sức nóng của buổi khai mạc tăng lên khi tour báo chí dừng chân tại gian hàng Porsche, với dàn xe thể thao đang được phủ bạt. Ngôi sao tại gian hàng này là chiếc Panamera Turbo thế hệ mới. Ngoài ra, hãng xe Đức cũng mang đến triển lãm hai phiên bản của dòng siêu xe 911.

    Porsche mang dan xe sang hon 40 ty toi VIMS 2016 hinh anh 2
  • Gian hàng tiếp theo của Subaru gây ấn tượng khi trưng bày chiếc Outback cắt nửa thân để khoe những chi tiết kỹ thuật bên trong. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn giới thiệu chiếc hatchback hiệu suất cao Levorg cùng các model như XV, WRX STi.

    Porsche mang dan xe sang hon 40 ty toi VIMS 2016 hinh anh 3
    Porsche mang dan xe sang hon 40 ty toi VIMS 2016 hinh anh 4
  • Tour khai mạc dành cho báo chí đã trải qua gần 2/3 chặng đường, nhưng khách tham quan vẫn chưa được chiêm ngưỡng những mẫu xe nhiều cảm xúc. Điểm nhấn của triển lãm năm nay có lẽ nằm ở các gian hàng tiếp theo như Porsche, Bentley, Lamborghini, Mercedes-Benz.

  • Nissan giới thiệu Teana và Sunny mới

    Nissan - chủ sở hữu thương hiệu Infiniti mang đến triển lãm VIMS 2016 hai mẫu xe mới là Teana và Sunny. Mẫu Nissan Teana 2016 được nhập khẩu từ Mỹ với động cơ 2.5L, giá bán 1,49 tỷ đồng. Trong khi đó, Nissan Sunny 2016 với một số thay đổi ở thiết kế nội ngoại thất được bán với giá không đổi so với phiên bản cũ.

    Porsche mang dan xe sang hon 40 ty toi VIMS 2016 hinh anh 5
  • Infiniti Q60 là mẫu xe 2 cửa thiết kế khá đẹp mắt và sang trọng. Xe sử dụng động cơ V6 dung tích 3.0L, công suất 400 mã lực. Ngoài model này, Infiniti cũng đã vén màn 3 dòng SUV là QX60, QX70 và QX80.

    Porsche mang dan xe sang hon 40 ty toi VIMS 2016 hinh anh 6
  • Gian hàng của thương hiệu xe sang Nhật Bản Infiniti gây tò mò khi phủ bạt kín cả 4 mẫu xe trong gian trưng bày. Theo thông báo từ trước, hãng sẽ giới thiệu mẫu xe mới Q60 tại VIMS 2016. Đây là model vừa ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2016.

    Porsche mang dan xe sang hon 40 ty toi VIMS 2016 hinh anh 7
  • Cũng thuộc sở hữu của hãng xe Đức, gian hàng MINI mang tới cho khách tham quan 5 sản phẩm với thiết kế đặc trưng, trong đó model mới duy nhất là chiếc Cooper phiên bản đặc biệt mang tên Seven.

    Porsche mang dan xe sang hon 40 ty toi VIMS 2016 hinh anh 8
  • Ngoài dòng 320 GT mới, BMW còn dành vị trí trang trọng cho chiếc M3 và mẫu xe thể thao được thiết kế theo phong cách xe đua. Ở bên cạnh, gian hàng BMW Motorrad gây chú ý khi trưng bày một loạt xe phân khối lớn đa địa hình, trong đó có mẫu siêu môtô S1000RR - một trong những chiếc superbike mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại. Hãng xe Đức cũng trình làng BMW RnineT Scrambler - mẫu môtô thiết kế cổ điển dành cho cả địa hình onroad lẫn offroad.

    Porsche mang dan xe sang hon 40 ty toi VIMS 2016 hinh anh 9
  • Hoa hậu Phạm Hương trình làng BMW 320 GT mới giá 2,2 tỷ đồng

    Nằm ngay cạnh Audi, gian hàng BMW cũng có sự xuất hiện của gần 10 mẫu xe, trong đó có dòng xe hoàn toàn mới BMW 320 GT LCI với giá bán 2,2 tỷ đồng. Đại sứ thương hiệu BMW - hoa hậu Phạm Hương - xuất hiện nổi bật bên mẫu xe mới.

    Porsche mang dan xe sang hon 40 ty toi VIMS 2016 hinh anh 10
  • Thanh Hằng, Linh Nga xuất hiện tại gian hàng Audi

    Như truyền thống tham dự các kỳ triển lãm trước, xuất hiện cùng những mẫu xe sang Audi tại VIMS 2016 là dàn đại sứ thương hiệu hùng hậu gồm người mẫu Thanh Hằng, diễn viên múa Linh Nga, hoa hậu Thu Thảo, diễn viên Midu. Gian hàng Audi cũng có sự xuất hiện đông đảo của dàn người mẫu Việt.

    Porsche mang dan xe sang hon 40 ty toi VIMS 2016 hinh anh 11
  • Mẫu xe Audi Q2 hoàn toàn mới hiện vẫn chưa có giá bán ở Việt Nam. Thời gian giao xe cho khách dự kiến là đầu 2017.

  • Gian hàng Audi là điểm dừng chân tiếp theo. Hãng xe Đức mang đến triển lãm lần này khoảng 10 mẫu xe, trong đó đặt ở vị trí trung tâm là hai chiếc Audi TT và Q2 mới ra mắt, ngoài ra còn có những sản phẩm quen thuộc khác như A7, A4, Q7...

    Porsche mang dan xe sang hon 40 ty toi VIMS 2016 hinh anh 12
  • Maserati giới thiệu 4 mẫu xe thể thao sang trọng

    Tour khai mạc dành cho báo chí chính thức bắt đầu từ gian hàng của hãng xe Italy Maserati. Họ mang đến triển lãm 4 mẫu xe thể thao gồm GranTurismo, Ghibli, Levante và đặc biệt là phiên bản 2017 của mẫu Quattroporte. Đây là model nâng cấp với gói trang bị cao cấp dự kiến có giá bán trên 7 tỷ đồng. Đặc biệt, gian hàng Maserati còn gây ấn tượng với sự xuất hiện của dàn người mẫu đến từ Italy.

    Porsche mang dan xe sang hon 40 ty toi VIMS 2016 hinh anh 13
  • Đáng chú ý là các gian hàng phụ trợ tại triển lãm lần này cũng rất chịu chơi khi mang đến những mẫu xe độc đáo, ấn tượng. Ảnh dưới là gian trưng bày của một thương hiệu chăm sóc xe hơi, với sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Aventador và Rolls-Royce Phantom cổ điển:

    Porsche mang dan xe sang hon 40 ty toi VIMS 2016 hinh anh 14
  • Ngoài các gian hàng ôtô, sự xuất hiện của hai thương hiệu xe máy là BMW Motorrad và Peugeot cũng gây chú ý. BMW mang đến mẫu siêu môtô S1000RR, trong khi Peugeot đánh dấu sự gia nhập thị trường bằng 3 dòng xe tay ga mang phong cách châu Âu.

  • Ban đầu, VIMS 2016 dự kiến còn có sự tham gia của một số thương hiệu đình đám khác như Rolls-Royce, Jaguar, Land Rover nhưng đến phút cuối, vì nhiều lý do khác nhau, các hãng xe này đều đã rút lui. Bù lại, triển lãm đón nhận sự góp mặt lần đầu của Citroen, UAZ, UD Trucks, hay hãng xe máy Pháp Peugeot.

  • Đại tiệc siêu xe

    Một ngày trước khi triển lãm khai mạc, các hãng xe đã hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cuối cùng. Những mẫu xe đáng chú ý nhất đều đã được đưa vào khu vực trưng bày, trong đó tâm điểm của triển lãm sẽ là khu trưng bày của nhà phân phối Bentley và Lamborghini, với những cái tên như Lamborghini Huracan, Bentley Mulsanne, Bentley Bentayga. Ngoài ra, VIMS 2016 còn có Audi R8 V10 Plus, Maserati GranTurismo, Porsche 911 Targa 4S...

Theo Zing

Từ khóa: