Sự kiện hot
7 năm trước

Shelink đạt TOP 10 “Sản phẩm – Dịch vụ Uy Tín, An Toàn, Chất lượng” năm 2017

Ngày 09/07/2017 vừa qua tại Nhà Hát Bến Thành , Công ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Đại Phong với thương hiệu Shelink Bio - Nano Cosmetics đã được vinh danh “TOP 10 SẢN PHẨM - DỊCH VỤ - UY TÍN - AN TOÀN CHẤT LƯỢNG 2017” .

Để có được vinh dự này, Shelink  đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu được lựa chọn bình xét với những tiêu chí xét duyệt khắc khe từ Ban tổ chức cùng các Chuyên gia và người tiêu dùng. Thương hiệu có hoạt động kinh doanh ổn định, tốc độ phát triển cao và bền vững được đông đảo người tiêu dùng biết đến Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ rang, có mức độ an toàn cao và tiện lợi.

Giải thưởng vừa là nguồn động viên, ghi nhận và vừa đặt ra thách thức lớn cho Shelink Cosmetics trong thời gian tới. Shelink luôn tìm kiếm những giải pháp dưỡng da tốt nhất, từ việc nghiên cứu cho đến chọn lọc nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá là giải pháp dưỡng da hoàn hảo nhằm mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho chị em phụ nữ.

Sau 2,5  tháng chính thức đi vào hoạt động, Shelink đã có hệ thống phân phối trên toàn quốc và đang giành được rất nhiều sự tin dùng của khách hàng. Đã có rất nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng sau khi sử dụng những dòng sản phẩm của Shelink .

 www.myphamshelink.com

Hotline 0868 377 867

Từ khóa: