Sự kiện hot
7 năm trước

TP HCM: Người đàn ông ngoại quốc tử vong trong căn nhà khóa trái

Ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên, người dân sinh nghi nên đã qua xem xét thì phát hiện người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Nhiều người dân tụ tập tại hiện trường vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên

Đến 20h ngày 23/6, Cơ quan Công an quận 3 cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông ngoại quốc chết trong căn nhà cửa khóa trái.

Trước đó, vào khoảng 17h cùng ngày, người dân ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ một căn nhà trên đường Điện Biên Phủ (phường 3, quận 3, TP HCM) nên đập cửa nhưng không thấy ai trả lời.

Thấy có chuyện chẳng lành nên người dân trình báo lên lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy trong căn nhà khóa trái.

Ông Phạm Đăng Nam, Chủ tịch UBND phường 3 cho hay, hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân mang quốc tịch Đài Loan, khoảng 60 tuổi. Nạn nhân có vợ sinh sống ở Bình Dương nên chỉ sinh sống một mình và đang mắc bệnh ung thư.

Vụ việc đang được lực lượng công an điều tra, làm rõ.

Nguyễn Yên
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: