Sự kiện hot
7 năm trước

Toyota C-HR chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia

Toyota đã trưng bày toàn bộ ngoại nội thất của mẫu xe C-HR phiên bản mới trong "chuyến lưu diễn" tại Malaysia sẽ kéo dài đến giữa tháng 9.

Toyota C-HR vừa có màn ra mắt công chúng Malaysia từ đầu tháng 8. Đây là phiên bản được mang đến từ nước Úc và cũng đã từng trình làng tại thị trường Đông Nam Á vào hồi tháng 5.

Động cơ tăng áp 4 xy lanh 8NR-FTS 1.2 trên chiếc xe triển lãm lần này có thể sản sinh công suất 113 HP và mô men xoắn 185 Nm. Sức mạnh được chuyển đến hai bánh trước thông qua một hộp số CVT.

Toyota C-HR đang triển lãm tại Malaysia được mang đến từ nước Úc

Toyota C-HR phiên bản triển lãm được trang bị cụm trang thiết bị an toàn Toyota Safety Sense bao gồm: Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, Hệ thống ga tự động, Hệ thống cảnh báo chệch làn đường, Phanh khẩn cấp tự động, Hệ thống phòng tránh va chạm phía trước và đèn chiếu sáng tự động.

Các trang thiết bị ngoại thất được trang bị trên mẫu xe này là đèn chiếu sáng halogen với đèn LED chạy ban ngày, bánh xe hợp kim 17-inch.

Nội thất của Toyota C-HR được thiết kế theo chủ đề kim cương, với nhiều chi tiết thể hiện rõ mô-típ này trên tay nắm cửa, các nút bấm và bảng điều khiển. Phần trang trí bằng vật liệu plastic mềm phía trên bảng điều khiển cũng khá ấn tượng và tạo được cảm giác sang trọng cho cabin chiếc xe.

Phiên bản C-HR phân phối tại thị trường Malaysia sẽ có một số khác biệt so với phiên bản triển lãm.

Một số tính năng nội thất khác được Toyota trang bị cho C-HR bao gồm: màn hình hiển thị đa chức năng 4,2 inch đặt phía trong cụm thiết bị, điều hòa không khí hai vùng và ghế bọc vải sợi.

Theo thông tin từ hãng Toytota, phiên bản C-HR được hãng cung cấp tại thị trường Malaysia sẽ được trang bị động cơ xăng Dual VVT-I 1.8 đi kèm với hộp số CVT cùng hệ thống truyền động trước.

Ngoài ra, các trang thiết bị khác dự kiến sẽ xuất hiện trên phiên bản này bao gồm đèn chiếu sáng dẫn đường Follow-Me-Home, đèn cửa, cụm thiết bị điều khiển và tính năng cảnh báo va chạm cắt ngang.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh ngoại thất và nội thất của mẫu xe Toyota C-HR

Ngọc Điệp
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: