Sự kiện hot
6 năm trước

Tràng Tiền Plaza tặng 10.000 chai nước miễn phí cho CĐV đồng hành cùng tặng 10.000 chai nước miễn phí cho CĐV

Để tiếp thêm sức mạnh cho CĐV đồng hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam, Tràng Tiền Plaza kết hợp cùng đơn vị nước khoáng Laska thực hiện chương trình tặng nước miễn phí cho CĐV của đội tuyển U23 Việt Nam sau trận chung kết lịch sử với U23 Uzbekistan.

Tràng tiền Plaza nằm vị trí trái tim của thủ đô, địa điểm nóng nhất với hàng triệu lượt người đổ về khu Trung tâm để cùng nhau chia sẻ niềm vui, vẫy mừng lá cờ đỏ sao vàng của dân tộc sau mỗi trận đấu thắng lợi của đội tuyển U23 Việt Nam.

Hình ảnh người dân đổ về khu vực xung quanh Tràng Tiền Plaza ăn mừng chiến thắng

Chiến thắng vang dội của U23 Việt Nam trong trận bán kết diễn ra ngày 23/1 trước Qatar đã thực sự tạo nên một cơn địa chấn khiến người dân Việt Nam vô cùng tự hào, vỡ òa trong hạnh phúc và sung sướng. 

Hy vọng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ một lần nữa làm nên kỳ tích trong trận đấu quyết định và cho dù kết quả có ra sao thì U23 Việt Nam đã chính là những người hùng trong trái tim của hàng triệu người dân Việt Nam.

Chương trình tặng 10.000 chai nước miễn phí của Tràng Tiền Plaza kết hợp cùng Laska được thực hiện nhằm chào mừng những chiến thắng vang dội của đội tuyển U23 Việt Nam tại AFC Cup 2018. Đồng thời, với những hoạt động của chương trình này, Tràng Tiền Plaza mong muốn góp phần cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu thành công trong trận chung kết tại AFC Cup. 10.000 chai nước sẽ được tặng miễn phí từ 17h00, ngay khi trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan kết thúc.

Hoàng Nhung - Út Thương

Theo Truyền thống & Phát triển

Từ khóa: