Sự kiện hot
7 năm trước

Tuyển tập 'truyện tranh' siêu ngộ nghĩnh ông bố trẻ 8X tự chế khi chụp ảnh cho con

Chụp ảnh cho con để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhưng khi ngắm ảnh con mỗi ngày, ông bố trẻ 8X lại nghĩ ra… tuyển tập truyện tranh vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Ông bố trẻ 8x đã có cậu con trai 5 tháng tuổi. Vì đi làm cả ngày, tối mới về chuyện trò và gần gũi với con, anh Hưng đã dành thời gian chơi cùng con và chụp cho con những bức ảnh siêu đáng yêu. Không những vậy, anh còn tự chế ra những câu chuyện vui theo ý tưởng trình bày từ truyện tranh để vợ cùng đọc, con cũng sẽ có thêm kỷ niệm khi ngắm lại ảnh của mình khi lớn lên.

Anh Hưng bên vợ của mình.

Cùng trò chuyện một chút với ông bố vui tính và đọc truyện tranh anh tự chế khi chụp ảnh cho con:

- Chào anh, cuộc sống hiện tại của anh như thế nào?

- Mình là Hưng, hiện đang là lái xe cho một công ty ở Hà Nội. Mình và vợ gắn bó được 10 năm yêu thương. Thành quả của vợ chồng mình là con trai nhỏ tên Khoa (biệt danh là Hulk).

- Anh có lý do đặc biệt gì khi chụp ảnh và có ý tưởng chế ảnh thành truyện tranh cho con?

- Lúc đầu thì mình cũng chưa có ý tưởng gì vì bận đi làm, tối rảnh mới có thời gian chơi với con. Mẹ cháu thì ở nhà trông bé cả ngày. Những lúc rảnh thì chụp ảnh con lưu giữ làm kỷ niệm. Mình nhìn thấy yêu quá nên nghĩ vài câu chuyện hài hước cho mẹ cháu xem ở nhà. Những lúc vui buồn có ảnh con để ngắm và có chuyện để vui cười.

Vì mình hiểu cảnh trông con ở nhà, không đi làm rất buồn và vất vả. Mình muốn làm gì đó cho vợ vui và con cũng có thêm kỷ niệm khi lớn lên. Từ đó, mình lấy những bức ảnh ra riêng một mục, chọn những tấm có nét mặt rõ ràng, thể hiện cảm xúc kiểu vui, buồn, ngơ ngác hay sợ hãi… Rồi từ đó nghĩ ra chuyện.

Hai vợ chồng đều rất thích chụp ảnh con.

- Để có một bộ ảnh độc đáo như vậy, anh có cần sự hỗ trợ từ ai không?

- Để có được những bộ ảnh như vậy, mẹ cháu hỗ trợ cho bố nhiều lắm, từ quần áo, đồ chơi… Mẹ chủ yêu lo phần hậu trường cho bé. Giờ mình vẫn đang viết… truyện theo seri cũng được 5, 6 tập rồi. Còn chuyện ngoài lề thì cũng được 2, 3 tập rồi.

- Vì sao anh lại nghĩ ra ý tưởng sáng tác truyện tranh cho con trai bằng cách chụp ảnh?

- Thực ra mình cũng như bao ông bố, bà mẹ trẻ khác, cũng yêu thương con, muốn dành nhiều niềm vui và hạnh phúc cho con cái mình. Mỗi người một tình yêu thương, một cách thể hiện khác nhau. Với mình thì mình chọn cách viết truyện tranh vì nó khá vui và ngộ nghĩnh.

Bé con tên ở nhà là Hulk khá dạn dĩ trước ống kính.

- Sau khi chụp, được mọi người hết lời khen ngợi, cảm giác của ông bố trẻ như thế nào?

- Khi chia sẻ bộ ảnh với mọi người, được mọi người xem nhiều và khen cũng không ít giúp mình cũng cảm thấy vui hơn khi được mang lại niềm vui cho mọi người. Mình không mong con được nổi tiếng, chỉ mong sau này con lớn lên, con biết nhiều hơn, mình sẽ kể cho con nghe ngày xưa bố mẹ và con đã đi qua những năm tháng tuyệt vời như thế nào.

Những câu chuyện mình mang đến còn chứa đựng những bài học nho nhỏ về tình yêu thương, sự cảm thông, sự tha thứ… giúp con có những bước đi đầu tiên trong cuộc đời thật vững chắc và đúng đắn, để con có thể sống tốt, vui vẻ và thật hạnh phúc.

Con cười tươi tắn khi bố chụp ảnh.

- Cảm ơn anh đã dành thời gian chia sẻ những điều hữu ích và vô cùng thú vị với chuyên mục.

Cùng ngắm Những bộ ảnh anh Hưng chụp cho con trai và đọc truyện tranh hài hước do anh tự sáng tác.

Tập 1: Đại ca dưa hấu

Tập 2: Một chuyến đi xa

Tập 3: Thu nạp môn đồ

Tập 4: Cầm kỳ thi họa

Tập 5: Khi người hùng trở về

Mỹ Anh - (Ảnh NVCC)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: