Sự kiện hot
6 năm trước

Vì sao bà xã Ưng Hoàng Phúc được coi là hình mẫu người vợ lý tưởng bậc nhất showbiz?

Dù từng sinh nở nhưng nhan sắc của Kim Cương vẫn hơn rất nhiều các mỹ nhân khác. Nhưng đó chưa phải là lý do duy nhất cô khiến Ưng Hoàng Phúc yêu say đắm.

Trước khi yêu và kết hôn cùng Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc được xem như một quý ông đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Xung quanh anh luôn có rất nhiều bóng hồng theo đuổi.

Thế nhưng, nam ca sĩ lại dường như "làm lơ" tất cả hot girl, chân dài của showbiz Việt để xây dựng gia đình hạnh phúc cùng Kim Cương - cô người mẫu từng có một đời chồng và con riêng. Vậy đâu là lý do?

Mặc dù đã bước qua tuổi 30 nhưng nhan sắc của Kim Cương vẫn khiến nhiều hot girl phải "chạy dài". Thậm chí, dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng vẻ ngoài xinh đẹp của cô làm ai nấy đều phải ghen tỵ.

Nhiều người cho rằng, Kim Cương hoàn toàn có thể "đánh bật" nhiều cô gái với thân hình siêu mẫu như thế này.

Trước khi được biết đến với tư cách là vợ của Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã là một trong những siêu mẫu nổi bật nhất những năm 2008 - 2009.

Năm 2008, Kim Cương giành giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam. Vóc dáng hoàn hảo cùng số đo 3 vòng chuẩn là điểm khiến cô luôn nổi bật giữa đám đông. Không chỉ sở hữu đôi chân dài và đường cong nóng bỏng, gương mặt Kim Cương cũng rất ưa nhìn với làn da trắng mịn màng và nụ cười rạng rỡ.

Thời điểm chụp ảnh cưới cùng Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã sinh nở 1 lần và đang mang bầu 4 tháng nhưng dáng vóc của cô vẫn khiến nhiều cô gái "son rỗi" phải ghen tỵ.

Như vậy, so về sắc vóc, Kim Cương không hề thua kém bất cứ hot girl, người đẹp nào của showbiz.

6 năm lui về hậu trường làm quản lý, định hướng cho Ưng Hoàng Phúc, từ một tay ngang nhưng đến nay Kim Cương tự hào khi trở thành người phụ nữ khiến chồng thay đổi. Người đẹp đã ở bên cạnh anh trong giai đoạn khó khăn nhất và khiến nam ca sĩ muốn gắn bó lâu dài. Bỏ lại sự nghiệp, cô quyết định trở thành hậu phương vững chắc cho Ưng Hoàng Phúc.

Kim Cương từng cho rằng, mình trưởng thành hơn Ưng Hoàng Phúc rất nhiều cả về tính cách và suy nghĩ. Riêng với Ưng Hoàng Phúc, anh lại nhận thấy đây là cô gái có cùng "phông" văn hóa, luôn tạo niềm tin cho người đối diện. Quan trọng nhất, khi bên cô anh thấy thật bình yên và hạnh phúc.

Gia đình hạnh phúc của Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc.

Ưng Hoàng Phúc còn kể, ngày trước, rảnh rỗi lại tụ tập bạn bè chơi bời. Anh có thú vui là mua sắm hàng hiệu, có lúc mua chiếc micro lên đến 100 triệu đồng. Từ ngày có vợ, anh cảm nhận mình chững chạc hơn, biết chăm chút cho mái ấm. Ngoài thời gian đi diễn, anh về nhà bên vợ con. Thú vui mua sắm anh cũng vứt bỏ, chỉ mua những thứ cần thiết. Riêng hàng hiệu, anh cũng không thích dùng.

"Bây giờ nhìn lại, tôi thấy sở thích ấy thật hư ảo. Nhiều khi nghĩ mình lại thấy tiếc. Số tiền mua những thứ đắt giá ấy, nếu dành cho gia đình, vợ con thì tốt hơn biết bao nhiêu", anh nói.

Dọn về sống chung, mua đất, xây nhà ra sao, bố trí mọi việc như thế nào trong gia đình, Kim Cường đều là người quyết định: "Anh Phúc không nghĩ nhiều, cũng không phải mẫu đàn ông quyết đoán nên cứ trẻ hoài. Trên sâu khấu, anh ấy cháy hết mình với công việc, nhìn chững chạc, đứng đắn nên nhiều người nghĩ trong cuộc sống gia đình anh cũng sẽ như thế". Có lẽ cũng chính vì vậy mà Kim Cương yêu anh rất nhiều.

Kim Cương còn bảo: "Tính anh ấy là vậy, làm rất nhiều, lao động cật lực, kiếm tiền lên đến hàng tỷ đồng nhưng không có ý giữ tiền, không có nhu cầu sử dụng tiền. Về nhà, anh ấy hát nghêu ngao, rồi làm nhạc, chọn bài... Mọi chi phí thanh toán đều do tôi quyết định".

Chẳng thế mà mới đây, đạo diễn Quang Huy và Ưng Hoàng Phúc hài hước chia sẻ: "Kim Cương là người phụ nữ rất mát tay, cô ấy bảo chúng tôi cần những gì để thực hiện trong liveshow cứ việc ghi chú rõ ràng và đưa cho cô ấy. Tiền chi bao nhiêu, đầu tư thế nào đều đã có vợ Ưng Hoàng Phúc lo".

Trong cuộc sống thường nhật, những mâu thuẫn vợ chồng chủ yếu liên quan công việc. Để giải quyết, cả hai đặt ra luật cho nhau: Lên sân khấu, cháy hết mình là việc của Ưng Hoàng Phúc; trang điểm, nhận show, lo phục trang, đầu tóc... cho đến quan hệ bên ngoài do Kim Cương đảm nhận.

Dù thế, Ưng Hoàng Phúc không ít lần lấn sân khiến vợ "nổi điên". Tuy vậy, cựu người mẫu cũng có "mánh khóe" riêng để khiến chồng tâm phục. "Tôi yêu cầu thẳng 'Anh phải nhường nhịn em'. Tôi đưa ra rất nhiều lý do chứng minh mình làm việc vì chồng, vì gia đình nên cần sự cảm thông. Tôi hay bảo 'Anh cãi em để làm gì, em giận lên, người ta book show, em không nghe máy có phải thiệt hại không'", người đẹp chia sẻ "chiêu" khá hiệu quả của mình.

Có Kim Cương, mọi việc của Ưng Hoàng Phúc được sắp xếp theo kế hoạch rõ ràng. Cô tính toán chi ly, tỉ mỉ từng việc nhỏ nhất. Từ khi có em bé, Kim Cương còn gắn bó hơn với bố mẹ chồng. Ông bà nội rất thương cháu, nên cô chắc họ sẽ thương luôn mình, hà cớ gì mà không hồi đáp. Kim Cương muốn hai vợ chồng có không gian riêng tư, Ưng Hoàng Phúc hiểu và chia sẻ điều này. Cha mẹ hai bên đang sống tại thành phố, rất gần nhà vợ chồng cô nên không khó khăn trong việc hỏi thăm, qua lại.

Xinh đẹp, gợi cảm và luôn hết lòng ủng hộ chồng, đảm đang vun vén cho hạnh phúc gia đình, Kim Cương chính là hình mẫu người vợ lý tưởng mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong ước. Đây chính là "bí kíp" giúp cô giữ chân "quý ông đào hoa" Ưng Hoàng Phúc.

Cho đến nay, khán giả vẫn trông chờ ngày Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương báo hỷ sự. Nhưng việc ấy có lẽ không còn quan trọng với Kim Cương nữa bởi Ưng Hoàng Phúc đã tự nguyện tặng nửa cuộc đời còn lại cho cô mãi mãi.

Theo Khám phá

Từ khóa: