Sự kiện hot
12 năm trước

Xem nam sinh trường nào giả gái đỉnh nhất

Đại học Thủy lợi, Học viện Tài chính hay Học viện Báo chí Tuyên truyền đây?

Đại học Thủy lợi, Học viện Tài chính hay Học viện Báo chí Tuyên truyền đây?

Gần đây, trong chương trình văn nghệ và cuộc thi tài năng của một số trường ĐH xuất hiện rất nhiều màn giả gái của các anh chàng. Họ không chỉ thể hiện khả năng nhập vai tốt mà còn rất có tài ở nhiều lĩnh vực như: múa, hát, diễn thời trang...

1. Đại học Thủy lợi - giả gái cầm nón nhảy tưng tưng

Tối 18/10 vừa qua, trong đêm chung kết "Sinh viên tài năng 2011" của Đại học Thủy Lợi, 12 nam sinh khoa Thủy văn đã khiến cả hội trường ngất ngây với bài múa nón độc đáo.

Bài múa mở màn với điệu múa đơn uyển chuyển của "cô nàng" diện áo dài đỏ, thon thả nhất nhóm. Sau đó là sự xuất hiện của 11 "cô nàng" còn lại trong bộ áo dài thướt tha, ngực nở, eo thon, nhưng tóc lại húi cua, đầu đinh cực ngầu.

Mặc dù động tác không mấy mềm dẻo và có lúc còn lúng túng, nhưng bù lại họ phối hợp rất ăn ý và đều tăm tắp. Bất ngờ nhất là sau màn múa "Việt Nam quê hương tôi" nhẹ nhàng, trầm lắng, các bạn ấy lại đột ngột chuyển tông. Các anh chàng cầm nón nhảy, lắc cực sung trong đoạn nhạc sàn sôi động.

Tiết mục đã giúp, 12 anh chàng này xuất sắc giành giải nhất của cuộc thi. Chắc chắn bạn cũng sẽ vừa ngất ngây, vừa cười ngặt ngẻo khi xem màn trình diễn của họ đấy.

Get the Flash Player to see this player.

2. Học viện Tài Chính - giả gái uốn éo trình diễn thời trang

Nếu như các nam sinh Thủy lợi giỏi múa thì các anh chàng của Học viện Tài chính lại rất giỏi diễn thời trang. Các bạn ấy sẵn sàng diện váy chữ A "cực" ngắn mặc dù chân vòng kiềng và viôlông thì dày khỏi nói ^^.

Họ cũng không ngại thực hiện các động tác lắc mông, uốn người để tiết mục thêm phần hấp dẫn. Bên cạnh "mỹ nam" xinh gái, bạn diễn của mình, các anh chàng trông bẽn lẽn và dễ thương đáo để.

Mặc dù đó chỉ là một tiết mục trong chương trình "Gala Chào tân sinh viên khóa 49" của trường, nhưng tiết mục này đã khiến cả hội trường cười đau ruột và nhớ mãi đấy.

Get the Flash Player to see this player.

3. Học viện Báo chí - Tuyên truyền - giả gái hát đôi cực đỉnh

Mặc dù mới giả được 4 giọng khác nhau, nhưng anh chàng Đức Nghĩa (sinh viên lớp Giáo dục Chính trị K30) vẫn được mọi người ưu ái gọi là đối thủ của Mai Quốc Việt (giả 13 giọng).

Tham gia chương trình "Wellcome to AJC” chào tân sinh viên K31 của trường, sự xuất hiện của Nghĩa đã khiến cả hội trường ồ lên. Anh chàng vào vai nữ thanh niên xung phong với tóc tết lệch một bên, dáng người mũm mĩm. Và khi cậu bạn cất giọng nữ phiêu hết mình với ca khúc "Cung đàn mùa xuân" thì sân khấu như muốn nổ tung. Nhưng nhiều bạn vẫn không tin rằng Nghĩa đang hát thật.

Cho đến khi kết thúc bài nhạc đỏ, Nghĩa thực hiện màn cởi áo, thả bím tóc, tiếp tục giả giọng đôi nam nữ thể hiện cực đỉnh bài hát "Qua đêm nay" thì không ai có thể phủ nhận tài năng của anh chàng này. Theo các bạn cùng lớp, Nghĩa còn có thể giả giọng hát tuồng, chèo và cải lương nữa cơ đấy.

Get the Flash Player to see this player.

Những anh chàng kể trên đã rất thành công trong việc tạo sự khác biệt và thu hút sự cỗ vũ của khán giả. Theo các anh chàng này bật mí thì việc thực hiện những tiết mục giả gái đơn giản là muốn để lại ấn tượng khó quên mà thôi, chứ không phải các bạn ấy thích chuyển sang làm con gái đâu nha.

Bông Nguyễn

Từ khóa: