Sự kiện hot
7 năm trước

Xiaomi Redmi Note 5A sẽ ra mắt ngày 21/8

Theo thông tin trên trang TENAA, Xiaomi Redmi Note 5A sẽ được trang bị màn hình HD 5,5 inch với bộ vi xử lý Snapdragon 425.

Nhiều đồn đoán cho rằng chiếc phablet Xiaomi Redmi Note 5A sẽ được ra mắt vào ngày 21/8 và thông tin này đã được Lin Bin, nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc của hãng xác nhận. Model sẽ được công bố thông qua sự kiện trực tuyến trên mạng vào lúc 7h30 (giờ địa phương).

Theo thông tin trên trang TENAA (Cơ quan Kiểm duyệt viễn thông Trung Quốc), máy sẽ trang bị màn hình HD 5,5 inch với bộ vi xử lý Snapdragon 425. Cùng với đó là thanh RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Nhiều khả năng Redmi Note 5A sẽ có camera 13 MP và ống kính selfie 5 MP. Nguồn cung cấp điện năng của máy là viên pin 3.000 mAh. Ngoài ra, Note 5A có thể thêm phiên bản cao cấp hơn với chip Snapdragon 430, RAM 3 GB và ROM 32 GB.

Hình ảnh được chia sẻ trên trang Weibo cho thấy thiết bị với cảm biến quét vân tay và nhiều màu sắc như vàng, hồng và bạc. Nhà sáng lập, đồng thời là Chủ tích Xiaomi, Lei Jun đã mô tả Redmi Note 5A là mẫu máy chi phí thấp nhưng mang chất lượng cao và cho người dùng nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau. Ông cũng cho biết thân máy sẽ được làm bằng polycarbonate và phủ sơn giả kim loại.

Các chuyên gia dự đoán cả 2 mẫu sẽ có giá bán lần lượt là 1.199 Yuan (4,1 triệu đồng) và 999 Yuan (3,4 triệu đồng). Cũng theo danh sách trên trang TENAA, Redmi Note 5A có các màu sắc gồm đen, xám, vàng, bạc, trắng, hồng và đỏ.

Hoàng Phương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: