Sự kiện hot
12 năm trước

Agribank: Gần 300 đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu nhân đạo

Hiến máu nhân đạo là một trong nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực đồng thời là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tình thương tương thân, tương ái vì “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Hiến máu nhân đạo là một trong nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực đồng thời là nghĩa cử cao đẹp  thể hiện tình thương tương thân, tương ái  vì “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Ngày 15/03/2013, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Agribank tổ chức “Ngày hội Hiến máu nhân đạo” năm 2013 với chủ đề “Agribank – mỗi giọt máu một tấm lòng”.

Đăng ký tham gia chương trình có 308 đoàn viên thuộc 38 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Agribank trên địa bàn Hà Nội. Kết thúc ngày hội hiến máu đã thu được 256 đơn vị máu. Nhiều đoàn viên thanh niên Agribank tham gia hiến máu từ  2 – 3 lần, đặc biệt có đồng chí Đặng Quang Hưng đoàn viên Trường Đào tạo Cán bộ Agribank  trong 6 năm đã hiến máu 10 lần. Bên cạnh các bạn trẻ đoàn viên thanh niên, Ngày hội hiến máu nhân đạo còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ, viên chức Trụ sở chính Agribank. Ngày hội hiến máu nhân đạo là một trong nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực được Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Agribank tổ chức nhằm lập thành tích chào mừng 25 năm thành lập Agribank (26/03/1988 – 26/03/2013) và 82 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2013).

Chủ tịch Hội đồng thành viên Agribank Nguyễn Ngọc Bảo cho rằng, đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị, giáo dục lớn, thể hiện tính nhân văn, “tương thân tương ái” của mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên Agribnak đối với từng người bệnh, khẳng định truyền thống về một Agribank vững mạnh, tôn trọng đạo lý dân tộc và giàu lòng nhân ái, có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Chương trình trên sẽ được phát động, tổ chức tới các đơn vị, tổ chức cơ sở đoàn, cán bộ, viên chức, đoàn viên thanh niên các chi nhánh, đơn vị toàn hệ thống Agribank.

Quang Tùng

Từ khóa: