Sự kiện hot
13 năm trước

Ai đã đem tình yêu ra đi?

Dantin - Bỗng dưng anh ấy muốn ra đi vì xuất hiện người thứ ba vô hình, nhưng điều không ngờ tớ là người thứ ba ấy do chính bạn đem đến!

Dantin - Bỗng dưng anh ấy muốn ra đi vì xuất hiện người thứ ba vô hình, nhưng điều không ngờ tớ là người thứ ba ấy do chính bạn đem đến!

Phần 1: Dành cho các cô nàng:

1. Miss Nổi giận vô cớ:

Cô ấy xuất hiện vào những dịp:

- Bạn không bao giờ nói cho anh ấy biết bạn muốn gì mà luôn đòi hỏi anh ấy phải có “năng lực siêu nhiên” để “tự hiểu” và làm vừa lòng bạn.

- Bạn muốn gặp nhưng anh ấy đang bận việc riêng. Thế là bạn đùng đùng nổi giận với lý do “em biết anh không yêu em”, “em không quan trọng bằng bạn bè/công việc... chứ gì?”…, trong khi anh ấy ngơ ngác không hiểu sao bạn có thể nghĩ ra được những việc như thế.

- Sinh nhật bạn, anh ấy “lỡ” tặng bạn một bó hoa hồng to cực chứ không phải "em Teddy" mà bạn muốn. Vậy là bạn quyết định đeo bộ mặt giận dỗi suốt cả ngày hôm đó, cộng thêm cả việc không nói một lời nào.

 => Cô nàng này sẽ làm anh ấy tránh xa bạn vì: đơn giản là anh ấy không thể chịu đựng được nữa. Dù có yêu bạn nhiều như thế nào, thì các chàng cũng rất oải và sợ hãi cái cảnh chàng cứ bị bạn cho “lên thớt” liên tục mà không hiểu mình đã làm gì sai.

Ảnh minh họa

2. Miss Thích chia tay

Cô nàng này rất thích xuất hiện và phá tan đi tình yêu của mọi người vào những dịp:

- Cả hai đã có một buổi hẹn hò cực vui vẻ. Nhưng anh ấy quên mất hôn tạm biệt khi đưa bạn về như mọi khi. Thế là bạn vào nhà, soạn một SMS trách móc và đòi chia tay vì “chắc anh không còn yêu em nữa”.

- Anh ấy bận chuẩn bị cho kì thi giành học bổng cực kỳ cam go, vì thế anh ấy muốn bớt thời gian gặp nhau lại. Bạn lại cho rằng anh ấy “chán” bạn, anh ấy “thờ ơ” , “lạnh lùng” rồi tự ôm “sự tan vỡ tưởng tượng”  => đề nghị chia tay.

- Xảy ra chút bất đồng nho nhỏ giữa hai bạn, bạn cảm thấy ức vì anh ấy không chịu xuống nước trước => cảm thấy không hợp và muốn chia tay.

- Tóm lại là bất cứ việc gì làm bạn cảm thấy không hài lòng thì bạn sẽ chọn cách “trừng phạt” anh ấy bằng việc “hù dọa” chia tay.

- Thậm chí, lâu lâu, khi bạn cảm thấy “hình như” anh ấy đang lạnh nhạt với mình. Thế là bạn đề nghị chia tay để anh ấy chứng minh cho bạn biết là chàng yêu bạn nhiều như thế nào.(!!!)

=> Anh ấy chạy ào ra khỏi cuộc đời bạn vì: anh ấy nghĩ bạn thật sự hết yêu anh ấy rồi nên suốt ngày cứ đòi chia tay mãi thế. Và anh ấy sẽ làm như bạn muốn, tốt thôi, như vậy bạn sẽ hài lòng đúng không?

Ảnh minh họa

3. Miss Ghen tuông vô tội vạ

Đây cũng là một cô nàng rất thích chen vào và đem tình yêu của bạn ra đi. Cô ấy xuất hiện khi:

- Nhỏ em về nhà và “thông báo” cho bạn biết là nó đã “bắt tận mặt” anh ấy đang “cười tít mắt” trong quán trà sữa với hai (không phải là một mà hai đấy nhé) cô nàng xinh tươi. Thế là bạn làm ầm lên, mà quên mất là lúc chiều anh ấy bảo hôm nay sẽ đi gặp mặt hai đứa bạn thân đi du học mới về. 

- Bạn “tình cờ phát hiện” được là trong lớp học Anh văn của anh ấy một loạt các bé xinh tươi và “tiềm năng”. Bạn quyết định đăng ký vào cùng lớp học với anh ấy để “ngăn chặn hậu quả có thể xảy ra”.

- Anh muốn đi dự party cùng hội bạn trong lúc em đang bị bố mẹ "giới nghiêm" à? Tốt thôi, anh có thể đi nếu anh chắc chắn với em là ở đó không có bất cứ XX nào, dù là bạn gái của bạn anh đi nữa. (???)

- T.A là ai, L là cô nàng nào? Tại sao lại comment “tình tứ” như vậy trong blog anh? Còn cái comment “me, too” kia nữa là sao? Tại sao cô ấy lại trả lời anh như vậy? Anh đã nói gì? Anh cưa cẩm cô ấy à?

=> Nếu Miss Ghen tuông xuất hiện với tần suất dày đặc, chắc chắn tình yêu của bạn sẽ ra đi vì: Trên thế giới này hơn 3 tỉ người mang sắc thể XX và chắc chắn là anh ấy không thể tìm được nơi nào để đến mà không có con gái, như bạn muốn, trừ khi anh ở nhà (mà ở nhà còn có mẹ và em gái anh ấy nữa đấy, bạn có ghen luôn không?).

Bạn cũng biết rồi đó, con trai sợ nhất là áp lực, và ghét bị kiểm soát. Vì thế đừng làm anh ấy cảm thấy bị bó buộc, anh ấy sẽ tìm cách thoát ra mãi mãi thôi.

(Còn nữa)

Hồng Vân

Từ khóa: