Sự kiện hot
6 năm trước

Âm thầm hoạt động trong năm 2017, Soobin Hoàng Sơn đã 'gặt hái' được những thành công này

Không ồn ào, không sử dụng scandal để đánh bóng tên tuổi, Soobin Hoàng Sơn cứ lặng lẽ hoạt động nghệ thuật và ghi được những thành công nhất định.

Năm 2016, Soobin Hoàng Sơn đã khá thành công khúc hit Phía sau một cô gái và một loạt giải thưởng âm nhạc như: Ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh lần thứ 19; Phía sau một cô gái trở thành ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng nhiều tuần nhất tại Zing Music Awards 2016; Ca sĩ mới đột phá tại We Choice Awards 2016...

Từ một ca sĩ trẻ, chỉ một thời gian ngắn Soobin Hoàng Sơn đã trở thành “hiện tượng” của Vpop. Thành công 2016 dường như mở ra một chặng đường “rực rỡ” của Soobin Hoàng Sơn 2017. Hãy cùng nhìn lại những thành công ấn tượng trong suốt chặng đường chỉ mới hơn 1 năm qua của giọng ca này.

Ảnh: Vietnamnet

Thành công với nhiều bài hit quốc dân

Tưởng chừng như cái bóng của Phía sau một cô gái quá lớn khiến anh chàng khó lòng vượt qua đây chỉ là bước đệm cho một hành trình dài 2017, thừa thắng xong lên khi mới đầu năm Soobin đã khiến khán giả ngất ngây với một loạt ca khúc như Đi để trở về, Đi và yêu, Anh đã quen với cô đơn. Trong đó, MV Đi để trở về đạt hơn 57 triệu view còn Anh đã quen với cô đơn cũng âm thầm vươn đến hơn 46 triệu, đây là thành tích không hề đơn giản đối với 1 nghệ sĩ Vpop, kể cả những sao hạng A đang rất hot ở hiện tại.

Vào tháng 7 Soobin lại đốn tim khán giả với ca khúc Xin đừng lặng im. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh như được “đo ni đóng giày” dành cho giọng hát Soobin Hoàng Sơn. Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc đã tạo nên “cơn sốt” khi đạt gần 1 triệu lượt nghe trên trang nhạc trực tuyến. Hiện tại Xin đừng lặng im sở hữu hơn 170 triệu lượt nghe, đây cũng là một trong những ca khúc được các bạn trẻ lựa chọn chia sẻ cũng như cover trên mạng xã hội.

Huấn luyện viên Giọng hát Việt Nhí

Xuất thân từ giới underground, sở hữu giọng hát đa-zi-năng, kỹ thuật thanh nhạc tốt, biết chơi nhiều nhạc cụ, đi lên bằng thực lực không sử dụng scandal là con đường đi mà Soobin Hoàng Sơn đã lựa chọn. Có lẽ những điều trên đã giúp Soobin Hoàng Sơn được tin tưởng giao cho vị trí “ghế nóng” quyền lực tại Giọng hát Việt Nhí mùa này.

Ảnh: Saostar

Mặc dù ngay từ đầu còn vấp phải những nghi ngờ về khả năng, kinh nghiệm giảng dạy từ khán giả cũng như giới chuyên môn. Nhưng bằng thực lực, sự cố gắng hết mình với các học trò nhỏ Soobin đã chứng tỏ với tất cả mọi người, mình xứng đáng cho ngôi vị Huấn luyện viên Giọng hát Việt Nhí.

Dù không giành chiến thắng với ngôi vị cao nhất nhưng ấn tượng mà Soobin để lại trong lòng khán giả là rất tốt. Anh lưu lại trong lòng khán giả hình ảnh một nam ca sĩ hiền lành, ít nói, vui tính, tận tâm với những đứa học trò của mình. Những tiết mục của đội Soobin Hoàng Sơn luôn chỉnh chu từ giọng hát đến phong cách âm nhạc, đặc biệt luôn khiến khán giả bất ngờ về sự đa dạng qua từng vòng.

Ảnh: Vietnamnet

Top 5 đề cử MAMA 2017

Soobin Hoàng Sơn sở hữu hàng loạt hit 2016 và 2017, được giới trẻ nhắc đến như một hiện tượng. Chuyên môn tài năng của anh chàng đã được khẳng định qua một loạt giải thưởng trong nước và thành công với vai trò Huấn luyện viên Giọng hát Việt Nhí. Chính những điều này đã giúp cái tên Soobin Hoàng Sơn có mặt trong đề cử giải nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á MAMA 2017. Đây có thể nói là kết quả vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực trong suốt thời gian qua của giọng ca Phía sau một cô gái.

Ảnh: Báo mới

Quỳnh Vân
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: