Sự kiện hot
12 năm trước

Amser hào hứng với nhiều chương trình cuối năm

Dantin - Tổ chức party, gói bánh chưng, Tết của chuyên Văn – Lý… là những hoạt động cực sôi nổi của các Amser những ngày cuối năm.

Dantin - Tổ chức party, gói bánh chưng, Tết của chuyên Văn – Lý… là những hoạt động cực sôi nổi của các Amser những ngày cuối năm.

Khá nhiều hoạt động đã diễn ra tại trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam của các bạn ấy. Đây không chỉ là những chương trình tất niên, mà còn giúp các bạn ấy xả stress sau thời gian học hành căng thẳng.

Cùng GHA gói bánh chưng

Chương trình tình nguyện “Tết ấm áp” của CLB Green Hanoi- Amser đã được tổ chức thành công. Các thành viên trong CLB cùng nhau thi gói bánh, làm đồ handmade từ thiện.

Lần đầu tiên gói bánh chưng nên ai cũng chân tay lóng ngóng, không biết nên gói sao cho thật đẹp. Tuy nhiên, ai nấy đều cố gắng hoàn thành chiếc bánh chưng của mình với mong muốn sẽ đem lại một cái Tết vui vẻ hơn cho người nghèo. Và cũng nhờ có hai buổi “tập huấn” gói bánh trước đó với cô giáo Hồng Vân mà lần này các TNV đã tự tin gói chiếc bánh của riêng mình mà không cần ai giúp đỡ đó nhé!

Các bạn ấy gói bánh chưng cực đẹp

Các TNV vô cùng hào hứng với cuộc thi gói bánh chưng

Vậy là chỉ sau khoảng 2 tiếng, mỗi nhóm đã hoàn thành chỉ tiêu là 15 cái bánh. Nhóm bạn Lê Phương Thảo lớp 10Anh2 đã giành chiến thắng  trong phần gói bánh chưng.

Tất cả số bánh chưng cùng với thiệp và đồ handmade sẽ được chuyển tới trại phong Sóc Sơn, Ba Vì và lớp học tình thương khu vực Bạch Mai. Mong rằng những món quà bé nhỏ ấy sẽ góp phần đem lại cho các bệnh nhân ở đây một cái Tết ấm áp cũng như mong rằng đây là một cơ hội để các bạn học sinh có thể hiểu được ý nghĩa thực sự của ngày Tết: đó là sự sẻ chia trong cuộc sống.

Tết Văn cực ấm áp

Chuẩn bị cho buổi tất niên cuối năm, tập thể lớp 10 Văn đã tổ chức thành công chương trình “Tết Văn 2012”, đây là sự kiện thường niên được tổ chức cùng lớp chuyên Văn, chuyên Lý. Các mem của lớp chuyên Văn, chuyên Lý đã có một diupj vui nổ trời với những tiết mục “Cây nhà lá vườn” ấn tượng và sôi động. Các bạn ấy đã biểu diễn cực thành công “Liên khúc mùa xuân” . Tiết mục là sự kết hợp giữa “Cây guitar của lớp”- Minh Hoàng và các bạn nữ xinh xắn đại diện cho 10 Văn.

Các tiết mục cây nhà lá vườn cực hay

Phần trò chơi xoắn lưỡi khiến các teen cười nghiêng ngả. Trò chơi này đã tạo nên rất nhiều tình huống “dở khóc dở cười” mà chính người chơi cũng không thể lường trước được, ví dụ như ở cấp độ cao: “Ông Bụt chùa Bùi cầm bùa đuổi chuột” hay “Buổi trưa ăn bưởi chua”…

 Tiểu phẩm hài “Táo quân” được mô phỏng theo chương trình hài Tết, nhưng vẫn mang nét riêng của các Amser khi kể về những câu chuyện diễn ra trong suốt một năm học qua. Buổi tất niên đã gắn kết thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên của lớp chuyên Văn, chuyên Lý.

Dạ tiệc Nocturnal dance party

Các  "trai tài gái sắc" trường THPT Hà Nội - Amsterdam đã có một tối quá cuồng nhiệt trong tiệc cuối năm Nocturnal dance party.

Dạ tiệc vui vẻ của các Amser

Hàng năm, "đến hẹn lại lên", lớp 11 Anh 1 trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam lại tổ chức một buổi party, đi cùng với đó là cuộc thi "Ams Got Talent", năm nay đã là "mùa" thứ 4. Buổi party được tổ chức khiến ai cũng háo hức từ trước đó rất lâu rồi, ai cũng xúng xính váy mới, kiểu tóc mới, khuôn mặt được make up cực kỳ xinh đẹp.

Các mem trường Ams đã biểu diễn những phần tài năng cực kỳ đặc biệt của mình như: hát, nhảy…

Dạ tiệc Nocturnal dance party thật sự là một buổi tất niên đáng nhớ của các teen Ams.

Moonie

Từ khóa: