Sự kiện hot
12 năm trước

Amser sôi nổi chào hè

Teen Ams luôn có những hoạt động sáng tạo, thật ngưỡng mộ quá đi!

Teen Ams luôn có những hoạt động sáng tạo, thật ngưỡng mộ quá đi!

Những ngày cuối thàng 3, đầu tháng 4, khi học sinh các trường khác nghỉ dịp giỗ tổ Hùng Vương thì học sinh của trường Hà Nội - Amsterdam lại tưng bừng với hàng loạt hoạt động lớn.

Cùng điểm danh các hoạt động chào hè của dân Ams nhé!

Amser cuối cấp xếp chữ 09 -12

Như đã thành thông lệ, Made in 12 luôn được bắt đầu bằng ngày hội xếp chữ. Năm nay, ngày 28/3, hơn 500 Amser cuối cấp đã tập trung tại sân bóng rổ để xếp chữ 09-12. Với các Amser đây không chỉ là một khóa học mà còn là một chặng đường sống, học tập, gắn bó với biết bao nhiêu kỉ niệm vui buồn.

Tranh thủ hâm nóng không khí trước khi xếp hàng

Bình thường, các Amser không hay mặc đồng phục nhưng đến ngày này thì không ai bảo ai, tất cả đều mặc trên mình đồng phục với biểu tượng cánh buồm xanh. Đây không chỉ là một trong những dịp cuối cùng các bạn ấy được mặc đồng phục mà còn là phút giây thể hiện sự đoàn kết, sức mạnh của các Amser.

Made in 12 năm nay sẽ diễn ra liên tục từ sau ngày hội xếp chữ đến ngày ra trường (19/5) với các hoạt động như: Ngày hội thầy trò, Ngày hội áo dài, Làm year book…

Các Amser đứng ngắm đội hình xếp chữ từ tầng 4

 Hơn 500 Amser cuối cấp xếp hình 09-12

Khởi động Ngày hội anh tài (NHAT)

Ngày 2/4, ban tổ chức NHAT đã dành cho toàn trường một món quà bất ngờ tại sảnh chính đó chính là một chiếc khung gỗ treo những bức hình NHAT 10-11 đầy kỉ niệm. Ở đó có rất nhiều bức tranh vẽ tay giới thiệu về "Ngày hội anh tài" cũng như các hoạt động của NHAT năm 2010-2011. Đây chính là tiếng súng mở màn cho chương trình lớn nhất năm của trường Hà Nội - Amsterdam.

Như thường lệ, NHAT 2012 sẽ trở lại với các cuộc thi Mr&Miss , Most Wanted Class,... với các tiền sự kiện và kết thúc là đêm chung kết vào tháng 9 năm nay.

Sảnh chính của trường Ams bất thình lình hiện ra một khung gỗ (Ảnh Facebook)

Tất cả hoạt động tiền Ngày hội anh tài sẽ được tính điểm MWC, khối chuyên đăng quăng trong đêm chung kết sẽ là khối chuyên có nhiều điểm MWC nhất.

Ngày hội anh tài đề cao sự bộc lộ khả năng của bản thân và tinh thần trách nhiệm, cống hiến cho khối chuyên cũng như nhà trường. Tạo cơ hội cho học sinh thể hiện khả năng sáng tạo, tư duy.

Không những thế, Ngày hội anh tài còn tạo không khí sôi sục, ganh đua giữa các khối chuyên. Vì thế, trong cả năm, gần như lúc nào trường Ams cũng được hâm nóng như “ngày hội”.

Trên đó treo rất nhiều bức tranh đáng yêu giới thiệu về NHAT

Ra lò Ams’s radio

Số đầu tiên của Ams’s radio đã được phát đúng trong Giờ Trái đất và các học sinh của trường đã tắt đèn để chìm trong thế giới âm thanh.

Với thời lượng 25ph, số đầu tiên với chủ đề “Dòng thời gian yên trôi” đã mang đến cho các Amser những tin tức mới nhất trong tháng 3 của trường trong mọi lĩnh vực: học tập, thể thao, hay hoạt động ngoại khoá… Không những thế, một cuộc trò chuyện cởi mở với nhóm nghiên cứu đã đạt giải Nhất cuộc thi Nghiên cứu khoa học và kĩ thuật dành cho học sinh THPT (Intel Isef). Và nó cũng là cầu nối cho các Amser gửi những yêu thương qua các bài hát.

Nguyễn Siêu, học sinh lớp 11 Anh 1 là chủ nhiệm của chương trình

Ngay sau khi phát số đầu tiên, facebook của dự án đã liên tục bị “dội bom” bởi những lời chúc mừng tới tấp. Chương trình cũng được gửi cho thầy hiệu trưởng và nhận được nhiều lời khen. Ngay bây giờ, các bạn có thể nghe số đầu tiên trên facebook của Ams’s radio: http://www.facebook.com/amsersradio.

Ngoài 3 hoạt động lớn kể trên, những ngày này Amser còn bị đốt nóng bởi Ngày hội pháp ngữ, Dự án Thu gom giấy vụn để đổi chậu cảnh, trận chung kết bóng đá, cuộc đấu Rung chuông vàng,… Có lẽ từ giờ đến hết năm học, sức nóng không lúc nào thôi ngừng nghỉ. Hãy cùng chúng tớ tiếp tục dõi theo hoạt động của các bạn ấy teen nhé!

Việt Hùng

Từ khóa: