Sự kiện hot
11 năm trước

Andre Santos hối hận vì đổi áo với Van Persie

Hậu vệ người Brazil đã chính thức cất lời xin lỗi các CĐV nhà vì hành động đổi áo với Van Persie trong trận thua Man Utd.

Andre Santos đã trở thành người bạn thân với Van Persie kể từ khi anh gia nhập Arsenal ở mùa Hè trước. Bởi vậy, trong trận đấu vừa qua với Man Utd, hậu vệ Brazil đã đổi áo với người đồng đội cũ ngay trước mắt các CĐV Pháo thủ và dư luận xứ Sương mù.

Ngay lập tức, Santos bị CĐV nhà phản đối kèm theo những lời mắng nhiếc. Hành động đó sẽ chẳng rùm beng đến thế nếu nó diễn ra ở cuối trận đấu hay trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, hậu vệ Brazil đã sai lầm khi làm điều đó ngay sau khi hiệp 1 kết thúc, đặc biệt khi Van Persie đã bị coi là “kẻ phản bội” khi cập bến Man Utd.

Trước sự công kích mạnh mẽ của các CĐV nhà, Andre Santos đã chính thức cất lời xin lỗi. Anh hối hận vì đã làm điều này ngay trước mắt các CĐV nhà.

“Mặc dù Van Persie đã tới Man Utd nhưng tôi không thể biến cậu ấy trở thành kẻ thù. Chúng tôi vẫn là những người bạn và việc đổi áo là điều mà các cầu thủ đều làm. Tôi không nghĩ là chuyện này lại trở nên rùm beng tới vậy. Giá như tôi không làm việc đó trước ánh mắt dư luận”, Andre Santos bộc bạch.

“Đó cũng là lí do vì sao tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các CĐV. Tôi vô tình đã làm họ tổn thương. Tôi chỉ muốn họ hiểu rằng cậu ấy vẫn là người bạn của tôi và tôi không thể thay đổi thái độ ngay cả khi cậu ấy tới Man Utd. Ngay cả HLV Wenger cũng kêu gọi các CĐV tôn trọng Van Persie”, hậu vệ Brazil nói thêm.

Vụ việc này nghiêm trọng tới mức ngay cả HLV Arsene Wenger và BLĐ Arsenal cũng phải vào cuộc. Tuy nhiên, Andre Santos sẽ không phải nhận án phạt nào. Anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu đêm nay tại vòng bảng Champions League với Schalke 04.

Hải Nam
theo Bongdaso

Từ khóa: