Sự kiện hot
11 năm trước

Andre santos sắp "bán xới" khỏi Emirates

Theo nguồn tin rò rỉ từ Emirates, hậu vệ cánh người Brazil, Andre Santos đã có tên trong bản danh sách những ngôi sao phải chia tay Arsenal vào tháng 1 tới.

Theo nguồn tin rò rỉ từ Emirates, hậu vệ cánh người Brazil, Andre Santos đã có tên trong bản danh sách những ngôi sao phải chia tay Arsenal vào tháng 1 tới.

Sự kiện đáng chú ý nhất cuối tuần qua chính là thất bại của Arsenal trong chuyến viếng thăm Old Trafford. Ở trận đấu này, Andre Santos đã khiến các CĐV The Gunners vô cùng tức giận với hành động đổi áo với người đồng đội cũ, Robin Van Persie sau khi hiệp 1 kết thúc.

Vụ việc này không quá nghiêm trọng nhưng ngay cả HLV Arsene Wenger cũng phải vào cuộc. Theo nguồn tin rò rỉ từ Emirates, Giáo sư đã lên kế hoạch bán hậu vệ người Brazil khi kì chuyển nhượng mùa Đông mở cửa trở lại vào tháng 1. Vụ việc gây xôn xao vừa qua không phải là nguyên nhân chính dẫn tới quyết định của BHL Arsenal.

Kể từ khi cập bến Emirates, Andre Santos không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn như sự kì vọng của HLV Arsene Wenger và các CĐV Pháo thủ. Ở mùa giải trước, anh chỉ có 15 lần được ra sân tại Premier League. Còn ở mùa giải năm nay, con số này chỉ là 5. Đó là nhờ việc hậu vệ cánh Kieran Gibbs dính chấn thương.

Không chỉ thi đấu thất vọng trên sân cỏ, Andre Santos còn cẩu thả trong sinh hoạt và tập luyện. Trọng lượng của hậu vệ Brazil đã tăng đáng kể so với thời điểm anh còn thi đấu cho Fenerbahce. Thậm chí, hồi tháng 9 vừa qua, Santos còn bị phạt 4.500 euro và treo bằng lái xe 12 tháng vì lỗi lái xe vượt quá tốc độ cho phép.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch "thanh lí" Andre Santos. Tuy nhiên, ông vẫn chưa nhận được những lời đề nghị hấp dẫn trong thương vụ này. Bởi vậy, vào tháng 1 tới, hậu vệ cánh người Brazil sẽ lọt vào danh sách phải rời Emirates cùng những ngôi sao khác như Arshavin, Chamakh, Bendtner, Squilacci,...

Trong trận đấu đêm 6-11 với Schalke 04, nhiều khả năng Andre Santos sẽ bị loại khỏi đội hình Arsenal để nhường chỗ cho Kieran Gibbs, cầu thủ mới trở lại sau thời gian dưỡng thương 1 tháng.

Hải Nam
theo Bongdaso

Từ khóa: