Sự kiện hot
8 năm trước

Apple cắt giảm lượng sản xuất iPhone SE?

Apple dự kiến sẽ cắt giảm số lượng sản xuất iPhone SE vì tình hình kinh doanh không mấy khả quan của mẫu điện thoại này.

Thông tin trên được đưa ra bởi tờ báo kinh tế Nikkei Asian Review. Cụ thể, từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay, hãng Apple sẽ cắt giảm năng suất sản xuất iPhone SE.

 


Apple dự kiến sẽ cắt giảm số lượng sản xuất iPhone SE vì 'ế hàng"

 

Nhiều tin tức cho rằng Apple đã thông báo tới các nhà cung cấp linh kiện tại Nhật họ sẽ vẫn cắt giảm năng suất sản xuất trong quý hiện tại. Đồng thời, với tình hình kinh doanh không mấy sáng sủa, nhiều khả năng Apple sẽ buộc phải hạ mức doanh thu dự kiến cho quý 2 năm 2016.

Được biết, đây là lần thứ 2 Apple cắt giảm số lượng sản xuất. Trước đó, tờ Nikkei Asian Review cũng đưa tin,  Apple được sẽ cắt giảm lượng sản xuất các model iPhone mới nhất của mình khoảng 30% trong quý I/2016 do tồn kho iPhone 6s và 6s Plus đang chất đống kể từ khi chúng được tung ra hồi tháng 9/2015.

Apple chưa đưa ra lời bình luận nào nhưng một số nhà cung cấp linh kiện Đài Loan đã cho biết sản lượng bán hàng của họ đang giảm, diễn ra đồng thời với kế hoạch một ngày nghỉ làm hiếm thấy cùng trợ cấp của chính phủ được xem như bằng chứng cho triển vọng không lấy gì làm sáng sủa.

theo ĐSPL

Từ khóa: