Sự kiện hot
10 năm trước

Arsenal đại chiến Bayern, Man City đụng Barcelona

Những lá thăm may rủi đã đẩy Arsenal phải "đại chiến" với nhà đương kim vô địch Bayern Munich, trong khi Manchester City sẽ đối đầu với thách thức mang tên Barcelona tại vòng knock-out Champions League.


Arsenal đại chiến Bayern Munich. (Nguồn: Getty Images)

Cuộc đối đầu giữa Arsenal - Bayern Munich thực sự là điều mà người hâm mộ đang rất chờ đợi. Ở mùa trước, Arsenal và Bayern đã có dịp đối đầu ở vòng tứ kết và Hùm xám đã vượt qua đối thủ này để đi tiếp.

Trong khi đó, ở lần đầu tiên góp mặt tại vòng lncok-out, Man City rõ ràng không hề muốn đối đầu với một đội bóng mạnh như Barcelona. Dù đang thi đấu vô cùng ấn tượng ở Premier League song Man City lại bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đội bóng xứ Catalunya cả về đẳng cấp, kinh nghiệm cũng như về thành tích.

Trái ngược với Arsenal và Man City, hai đội bóng khác của Anh là Manchester United và Chelsea lại bốc được những lá thăm khá may mắn, khi mà đối thủ của họ chỉ là Olympiakos và Galatasaray.

Trong khi đó, đội bóng cũ của Jose Mourinho là Real Madrid có phần dễ thở thi chỉ phải gặp Schalke 04 - đội bóng bị đánh giá yếu nhất trong số 4 đội bóng của Đức góp mặt ở vòng knock-out.

AC Milan đã vượt qua cửa ai khi cầm hòa Ajax ở lượt cuối vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, họ sẽ đối mặt với thách thức không hề dễ dàng, Atletico Madrid - đội bóng đang có phong độ tốt tại Liga.

Lá thăm may mắn nhất ở vòng đấu này đã thuộc về Dortmund khi họ chỉ phải gặp Zenit - đội bóng bị đánh giá yếu nhất trong số 16 đội góp mặt vòng đấu loại trực tiếp.

Kết quả bốc thăm

Manchester City - Barcelona
Olympiakos - Manchester United
AC Milan - Atletico Madrid
Leverkusen - PSG
Galatasaray - Chelsea
Schalke 04 - Real Madrid
Zenit - Dortmund
Arsenal - Bayern Munich.

(Các trận lượt đi sẽ diễn ra vào các ngày 18, 19, 25 và 26/2. Các trận lượt về diễn ra vào các ngày 11, 12, 18 và 19/3).

Huy Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: