Sự kiện hot
13 năm trước

Ấy ơi và những kiểu chia tay “xấu xí”

Nhiều teenboy có những cách chia tay "phũ" đến lạ lùng!

Nhiều teenboy có những cách chia tay "phũ" đến lạ lùng!

Bỗng dưng “lạnh lùng”

Đây là một cách kết thúc được khá nhiều chàng lựa chọn. Thay vì phải nói ra những lời “không ai muốn nói và cũng chẳng ai muốn nghe” thì ngừng tất cả sự quan tâm, chăm sóc là phương án an toàn nhất.  Tất nhiên, khi con gái không thể chịu được sự thờ ơ, lạnh nhạt của người yêu thì cũng sẽ phải chấp nhận chia tay.

 Bặt vô âm tín

Bỗng nhiên một ngày số máy của các teen boy “lạc ở phương trời nao”? Có khi là mất liên lạc hoàn toàn như kiểu “bốc khói" đi đâu mất, khiến con gái vừa hoang mang, vừa lo lắng mà không biết phải làm sao.

T.L.A ấm ức kể lại: “Khi hỏi lý do, người yêu mình chỉ nói một câu để giải đáp cho những ngày bật vô âm tín của mình rằng “tình chỉ đẹp khi còn dang dở”. Cách này liệu có thực sự "hay ho" khi teengirl luôn bị rơi vào trạng thái căng thẳng, phải suy diễn trước sự im lặng của người yêu.

Đổ lỗi cho con gái

Nghe thì có vẻ hơi bất công nhưng đây không phải là trường hợp hiếm đâu nhé! Đặc biệt, nó còn khiến con gái hoài nghi về chính bản thân mình mà không trách cứ, oán giận người yêu.

Nickname haytintoiyeunguoi_678 chia sẻ: “Bạn trai mình muốn chia tay chỉ bởi mình không khéo và còn quá trẻ con”. Hay nickname Namyeuchip tâm sự: “Thời gian quen tớ khiến bạn ấy cảm thấy đen đủ đường. Trước sau gì cũng chia tay, đó chỉ còn là vấn đề thời gian. Tốt nhất là nên kết thúc sớm trước khi bạn ấy gặp thêm chuyện xui xẻo nữa".

Bỗng dưng có người thứ ba

Không ít bạn gái đang tận hưởng cảm giác ngọt ngào của tình yêu thì bỗng nhận được tin nhắn: “Mình chia tay nhé!”. Hoang mang không biết mình đã làm gì sai, hỏi ra thì mới biết người ta có người khác.

Đây là cách mà các chàng muốn dứt điểm hoàn toàn và không để cho đối phương chút hy vọng hay níu kéo gì nữa. Dù có thể gây tổn thương cho người kia nhưng con gái vì lòng tự trọng của mình mà sẽ chấp nhận chia tay.

Và vô vàn lý do khác

Chẳng hạn như công việc học tập rất bận, do gia đình cấm đoán, cấm vận. Do mệt mỏi nên cần thời gian suy nghĩ, do tình yêu bình yên quá, do không hợp nhau... Hàng tá các lý do bao biện được đưa ra, không ít các teengirl cảm thấy khó chịu và cái đọng lại cuối cùng của tình yêu chỉ còn là vị “ đắng”.

Con trai ơi, nói lời chia tay là điều không ai mong muốn nhưng hãy xử sự thật khéo để không gây tổn thương cho con gái nhé!

Su Kem

Từ khóa: