Sự kiện hot
13 năm trước

Bái bai cô đơn

Mách nhỏ cho những girl độc thân đang loay hoay với 20/10.

Mách nhỏ cho những girl độc thân đang loay hoay với 20/10.

Mama là số 1

Vì mẹ chính là người phụ nữ quan trọng nhất của cả nhà, nên nhân ngày đặc biệt này, bạn hãy cùng papa lên kế hoạch nấu bữa tối. Đây là một cơ hội để bạn trổ tài bếp núc, và cũng là để thể hiện tình cảm với mama nữa. Cả nhà quây quần với nhau cũng thật hạnh phúc đúng không nào? Bạn còn có thể thuê DVD phim hài để cả nhà cùng xem.

Chúng mình có thể phụ giúp papa nấu bữa tối cho cả nhà

Offline cùng hội single

Nếu bạn thân của bạn đã “có nơi có chốn” trong ngày này, vậy thì hãy rủ rê những ai vẫn còn đang single như mình để có một buổi party nha. Chắc chắn bạn sẽ có một buổi tụ tập vui nổ trời, vì slogan của nhóm là “những người độc thân vui vẻ” mà lại.

Điều cần làm là bạn phải thu xếp một buổi vui chơi thật trọn vẹn, đặt trước quán ăn (quán càng “bụi” càng vui), và kiếm một chỗ có thể “hò hét” thoải mái. Ngày trống vắng sẽ được lấp đầy bằng những tiếng cười rộn rã của “lũ quỷ sứ” đấy.

Tụ tập với hội single

Tranh thủ kiếm tiền nào

Chúng mình hoàn toàn có thể gia tăng thu nhập bằng cách bán hoa, thiệp, đồ handmade hay dịch vụ gói quà trong ngày đặc biệt này. Không chỉ kiếm được khoản tiền kha khá, công việc này còn khiến bạn bận rộn hơn và quên đi cảm giác cô đơn. Đúng là “tiện cả đôi đường” còn gì.

Tour của những solo teen

Đây là chương trình du lịch dành cho những người chưa quen biết nhau, có thể tham gia các trò chơi vui nhộn và khám phá những vùng miền hay ho. Đôi khi đi xa một chút giúp bạn tách mình khỏi cuộc sống thường ngày, giải tỏa căng thẳng và trở về với tâm trạng hứng khởi.

Nhưng bạn nên tìm hiểu và hỏi han kỹ về dịch vụ trước. Chúng mình cũng chỉ nên chọn tour nào đi gần thui (Tam Đảo, Thung Nai…) và nhớ xin phép bố mẹ trước nhé!

Su Kem

Từ khóa: