Sự kiện hot
11 năm trước

Balotelli lỡ cơ hội chạm trán “người cũ” Man City

Theo huấn luyện viên Massimiliano Allegri của AC Milan, tiền đạo Mario Balotelli sẽ phải làm khán giả ở giải đấu Audi Cup để điều trị dứt điểm chấn thương mà anh đã gặp phải tại Confederations Cup trong mùa Hè qua.

Theo huấn luyện viên Massimiliano Allegri của AC Milan, tiền đạo Mario Balotelli sẽ phải làm khán giả ở giải đấu Audi Cup để điều trị dứt điểm chấn thương mà anh đã gặp phải tại Confederations Cup trong mùa Hè qua.

”Balotelli là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi nhưng cậu ấy sẽ không có mặt ở giải đấu này. Cậu ấy mới chỉ tập luyện được hai ngày sau kỳ nghỉ” – Allegri cho biết.


Balotelli tiếp tục làm khán giả ở Audi Cup. (Nguồn: Getty)

Trước Audi Cup, "Ngựa chứng" đã phải ngồi ngoài ở giải Guiness International Champions Cup.

Milan sẽ có trận đấu mở màn Audi Cup vào 23 giờ 15 phút tối nay (31/7) gặp Manchester City, còn cặp đấu Bayern Munich-Sao Paulo sẽ diễn ra lúc 1 giờ 30 ngày 1/8.

Ngay trước trận đấu, Milan đã phải đón nhận hàng loạt hung tin từ phía bộ đôi hậu vệ Philippe Mexes - De Sciglio,  Robinho, Bonera và giờ là đến Balotelli

Trong khi đó, ở tour đấu châu Á vừa qua, Man City đã không thể hiện được nhiều. Họ mới ghi được 3 bàn/4 trận giao hữu dưới thời huấn luyện viên Manuel Pellegrini. Chính vì thế, đây sẽ là cơ hội để vị chiến lược gia người Chile khẳng định tài năng thực sự của mình cũng như tìm động lực trước khi bước vào mùa giải mới.

Audi Cup năm nay có sự góp mặt của đội chủ nhà Bayern Munich, AC Milan, Sao Paulo và Man City. Hai đội thắng ở "bán kết" sẽ gặp nhau ở chung kết diễn ra ngày 2/8.

Đây là giải đấu giao hữu trước mùa giải được tổ chức thường niên, do hãng xe hơi Đức, nhà tài trợ của Bayern Munich, tổ chức.

Ở giải năm nay, hãng xe này cũng mời một số ngôi sao bóng đá ở những quốc gia mà hãng muốn quảng bá thương hiệu tới Munich xem giải đấu với tư cách "đại sứ". Người đại diện cho Việt Nam ở giải năm nay sẽ là Lê Công Vinh, người sau đó sẽ bay sang Nhật để khoác áo Consadole Sapporo.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/Balotelli-lo-co-hoi-cham-tran-nguoi-cu-Man-City/20137/209188.vnplus

Huy Đồng
theo Vietnam+

Từ khóa: