Sự kiện hot
13 năm trước

Bạn có đủ bình tĩnh trước lời thách đố?

Mỗi nhân vật hoạt hình sẽ bật mí về cách ứng xử của bạn trước những lời thách đố và khiêu khích.

Mỗi nhân vật hoạt hình sẽ bật mí về cách ứng xử của bạn trước những lời thách đố và khiêu khích.

Cùng làm bài trắc nghiệm dưới đây ngay nào:

Câu 1: Trong cuộc tranh luận về một vấn đề, có hai ý kiến được đưa ra, và bạn đang ở nhóm ít người đồng ý hơn. Bạn sẽ làm gì trước tình huống này?

A: Vậy thì đi theo số đông thôi, khỏi tranh luận gì nữa. (đi đến câu 2)

B: Quyết tâm giữ ý kiến của mình đến cùng dù ý kiến đó là đúng hay sai. (đến câu 3)

C: Suy nghĩ, xem xét ý kiến nào đúng thì sẽ theo ý kiến đấy. (đến câu 5)

Câu 2: Những từ sau đây, từ nào miêu tả đúng tính cách của bạn nhất?

A: Thông minh. (đi đến câu 3 nào!)

B: Hài hước. (đến câu 4).

C: Thân thiện. (đến câu 5 )

D : Nóng tính  (đáp án A)

Câu 3: Bạn là ai trong lớp học?

A : Lớp trưởng vui vẻ của lớp. (tiếp tục câu 4 )

B : Nằm trong ban cán sự lớp nhưng không phải lớp trưởng. (đáp án C)

C : Tớ là thường dân thôi.  (đến câu 5)

Câu 4: Bạn thích nhóm màu nào nhất dưới đây:

A: Xanh da trời, xanh lá cây. (đến câu 5)

B: Đỏ, cam, vàng. (đáp án A)

C: Nâu, đen, xám, trắng. (đáp án B)

Câu 5: Bạn và vài người bạn đang định đi ăn, tất cả đều muốn đi đến tiệm thức ăn nhanh gần đó, riêng bạn lại không thích. Trong hoàn cảnh này bạn sẽ làm thế nào?

A: Tách riêng thôi, đi ăn một mình cũng không có vấn đề gì cả. (đáp án A)

B: Chiều theo ý mọi người, ăn cùng một nhóm mới vui chứ. (đáp án B)

C: Quyết định mua thức ăn sau đó vào cửa hàng ngồi cùng mọi ngừơi cho vui, vừa được ăn món mình thích vừa không bị nói là tách biệt với đám đông. (đáp án C).

Đến với đáp án A: Tom trong phim hoạt hình Tom và Jerry.

Bạn chính là chú mèo Tom trong phim hoạt hình Tom và Jerry đấy. Tom không bao giờ bắt được chú chuột Jerry mặc dù đã thử rất nhiều cách. Nguyên nhân chính là do Tom quá nóng tính, không chịu suy tính trước, dễ quên hết mọi kế hoạch khi Jerry trêu tức mình. Thú thật đi nào, có phải bạn rất nóng tính và dễ dàng chấp nhận bất cứ lời thách đố nào để thể hiện bản thân trước mặt bạn bè không? Thể hiện mình là điều tốt, tuy nhiên có rất nhiều cách như: đứng đầu lớp trong học kì này, chơi thể thao cực giỏi… không nhất thiết phải hùa theo những trò chơi tai hại, hay những lời thách đố không tốt đâu bạn nhé.

Đáp án B là của bạn: Chú chó Scooby Doo siêu nhút nhát.

Chú chó dễ thương Scooby Doo hay giúp đỡ người khác, nhiệt tình, thích khám phá chính là nhân vật phim hoạt hình đại diện cho bạn. Nhưng bạn biết không, Scooby doo có một khuyết điểm là rất hay kể lể, than phiền và không dám đối mặt với những rắc rối của bản thân. Trái ngược với chú mèo Tom nóng tính, bạn rất sợ những lời thách đố và thử thách đúng không? Đôi khi chấp nhận một lời thách đố như: cố gắng nâng điểm của mình trong học kì, vào vòng chung kết văn nghệ của trường… sẽ giúp bạn khám phá những ưu điểm của bản thân mà bạn chưa biết đấy. Thử một lần chấp nhận một lời thách đố tốt đẹp nào!

Bạn chọn đáp án C: Anh chàng cao bồi Lucky Luke thông minh.

Chúc mừng bạn! Anh chàng cao bồi Lucky Luke thông minh, vui tính, đi khắp miền Tây nước Mỹ để bảo vệ công lí và lẽ phải chính là hình ảnh đại diện cho tính cách của bạn. Cũng giống như anh chàng này, bạn khá bình tĩnh khi đứng trước một vấn đề rắc rối và khó xử. Bạn biết điều gì tốt và phù hợp với bản thân và mọi người. Đó là những điểm cộng “to đùng” trong tính cách của bạn. Bạn cũng là người rất cá tính, suy nghĩ nhanh và tạo được cảm hứng, động lực cho mọi người xung quanh nữa. Xin chúc mừng.

Nếu chưa phải là người biết bình tĩnh thì hãy cố gắng rèn luyện bạn nhé, vì nó giúp bạn biết xử lí mọi vấn đề mà ít để lại sai xót nhất đấy!

Thu Mint

Từ khóa: