Sự kiện hot
7 năm trước

Bạn gái Quang Lê không may 'lộ hàng' khi livestream

Dù nhanh tay xóa đi nhưng đông đảo cư dân mạng đã chụp lại được khoảnh khắc "hớ hênh" đó của bạn gái Quang Lê.

Mới đây, trên mạng xã hội, bạn gái Quang Lê - nữ diễn viên Thanh Bi đã gặp phải một sự cố đáng tiếc. Trong một đoạn livestream, người đẹp bất cẩn để lộ vòng 1 trước sự theo dõi của rất nhiều người. Dù nhanh tay xóa đi nhưng đông đảo cư dân mạng đã chụp lại được khoảnh khắc "hớ hênh" đó của bạn gái Quang Lê.

Thanh Bi - bạn gái Quang Lê bị lộ hàng khi đang livestream. (Ảnh: FB)

Thanh Bi là nữ diễn viên từng xuất hiện qua các seri phim 5s online, Kem xôi, Xả xì trét,... Đầu tháng 3, cô và nam ca sĩ Quang Lê bất ngờ công khai chuyện tình cảm và đang tính đến việc về chung một nhà.

Hình ảnh thân mật của Quang Lê và Thanh Bi. (Ảnh: yan.vn)

Chính vì vậy, khi sự cố xảy ra lúc đang livestream, rất nhiều người đã trông thấy khoảnh khắc hớ hênh đó và chụp lại rồi chuyền tay nhau với tốc độc chóng mặt. Có lẽ, sau vụ việc này, Thanh Bi - bạn gái Quang Lê cần rút kinh nghiệm cho bản thân mỗi lần ăn vận mát mẻ, nhất là khi xuất hiện trước công chúng.Thời gian gần đây, cô còn được chú ý hơn khi đóng vai Vân Điệp - nhân tình của Phan Hải trong phim Người phán xử. Lượng theo dõi Thanh Bi trên mạng xã hội cũng tăng dần và hiện tại đang nằm ở khoảng 100 nghìn lượt.

Thu Phong
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: