Sự kiện hot
12 năm trước

Bạn 'hợp gu' với nhóm hoàng đạo nào?

Mỗi nhóm Thuỷ, Hoả, Thổ, Khí đều có tác động tốt xấu, bù trừ với các nhóm khác.

Mỗi nhóm Thuỷ, Hoả, Thổ, Khí đều có tác động tốt xấu, bù trừ với các nhóm khác.

Trước hết hãy so xem cung của bạn nằm trong nhóm nào đã nhé:

- Nhóm Hỏa: Bạch Dương (21/3-19/4), Sư Tử (23/7-22/8), Nhân Mã (22/11-21/12)

- Nhóm Thuỷ: Cự Giải (21/6-22/7), Thần Nông (23/10-21/11), Song Ngư (19/2-20/3)

- Nhóm Thổ: Ma Kết (22/12-19/1), Kim Ngưu (20/4-20/5), Xử Nữ (23/8-22/9)

- Nhóm Khí: Thiên Bình (23/9-22/10), Bảo Bình (20/1-18/2), Song Tử (21/5-20/6)

1. Nhóm Hoả

Với nhóm Thuỷ: Hoả có khả năng truyền cảm hứng rất hiệu quả nên sẽ là một quân sư tuyệt vời cho tính tình “sao cũng được” của Thủy, giúp Thủy giải quyết mọi chuyện hiệu quả. Tuy nhiên, đôi lúc Hoả chính là nguyên nhân “thiêu rụi” sự ôn hòa của Thủy đấy.

Với nhóm Thổ: Với một người quá khô khan và nguyên tắc như Thổ thì Hoả là người mà Thổ luôn cần có bên cạnh. Ngọn Lửa vui vẻ yêu đời sẽ giúp Thổ thấy rằng cuộc sống còn những điều thú vị hơn sách vở và laptop nhiều.

Với nhóm Khí: Thật tuyệt là Lửa sẽ luôn ở bên Khí mỗi khi Khí cần đến. Sự trưởng thành trước tuổi của Lửa biết cách làm Khí phải dẹp ngay tính hời hợt nông nổi mà ngồi xuống suy nghĩ sâu sắc hơn mọi vấn đề.

Có Hoả, cuộc “tám” nào cũng thú vị và sôi nổi

2. Nhóm Thuỷ

Với nhóm Hoả: Thủy khiến Hoả ngồi lại suy ngẫm sau những phút bồng bột của mình, dạy Hoả cách đối nhân xử thế thông minh nhất. Nếu muốn dập tắt cơn giận của Hoả, Thủy nên dùng chiêu “lấy nhu thắng cương”.

Với nhóm Khí: Khí và Nước là hai cá thể trung hòa cho nhau rất tốt. Nước giúp Khí nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng tốt, không còn “lơ lửng” và biết cách “nhìn” thấy cốt lõi của sự việc.

Với nhóm Thổ: Tâm hồn lãng mạn của Thủy sẽ biết cách “tưới” vào Thổ khô khan, giúp Thổ khám phá ra những điều hay. Thủy cũng sẽ là người luôn bên cạnh để chia sẻ nỗi cô đơn với Thổ theo cách đáng yêu nhất!

Thuỷ lãng mạn và đáng yêu, luôn khiến bạn thấy thoải mái

3. Nhóm Khí

Với nhóm Thổ: Khi Thổ gặp Khí sẽ có cảm giác như đang mở cửa sổ cho làn khí trong lành ùa vào, làm Thổ dễ chịu và thoải mái. Nếu Thổ đang ăn “bí”, thì những suy nghĩ hơi… “phá cách” của Khí sẽ khiến Thổ có ngay những ý tưởng tuyệt vời.

Với nhóm Hoả: Hai nhóm này cần phải có sự tương quan qua lại mới có thể trung hòa. Nghĩa là Khí và Hoả phải giúp nhau xác định một mục tiêu cụ thể trong mọi việc chứ không được nhập nhằng, làm rối tinh lên nhé!

Với nhóm Thuỷ: Khí hiểu những bức xúc của Thuỷ ngay cả khi Thuỷ chưa nói ra. Với sự thông minh, tỉ mỉ của mình, Khí biết cách làm Thuỷ phải đứng dậy sau thất bại, chứ không phải ngồi khóc.

Khí là một chỗ dựa rất tốt!

4. Nhóm Thổ

Với nhóm Thuỷ: Bạn sẽ có ngay một “bách khoa toàn thư sống” vì trong đầu của Thổ không những có sách vở mà còn có cả kinh nghiệm thực tế nữa. Tấm lòng ấm áp của Thổ cổ vũ Thủy từ một người nhút nhát trở nên tự tin hơn.

Với nhóm Hoả: Đầu óc thực tế của Thổ sẽ rất hữu dụng trong việc “hiện thực hóa” những ý tưởng trên mây của Hỏa. Nhưng nếu Thổ “lơ là” Hỏa dù chỉ một chốc, thì tính khi nóng nảy ngút trời của Hỏa sẽ phá vỡ tình bạn tốt đẹp của cả hai đấy!

Với nhóm Khí: Với một người lúc nào cũng mơ tới “hoàng tử cưỡi bạch mã đi rước công chúa” như Khí thì một Thổ cực tỉnh táo sẽ kéo Khí xuống ngay lập tức. Vì Thổ quá nghiêm túc nên cả hai lúc nào cũng cãi nhau to, nhưng rồi thì Khí vẫn “chào thua” sự sắc sảo của Thổ thôi.

Làm bài mà ăn “bí”, hỏi Thổ ngay!

Hoàng Lan

Từ khóa: