Sự kiện hot
13 năm trước

“Bản lĩnh tân sinh viên” khởi động rồi nhé!

Sân chơi cực kì thú vị cho các tân sinh viên đang nhận đơn đăng kí và bắt đầu các hoạt động giao lưu đầu tiên.

Sân chơi cực kì thú vị cho các tân sinh viên đang nhận đơn đăng kí và bắt đầu các hoạt động giao lưu đầu tiên.

Theo đơn vị tổ chức - CLB AC, “Bản lĩnh tân sinh viên” năm nay so với 2009 và 2010 có quy mô lớn hơn rất nhiều. Số lượng dự kiến là 100 đội chơi (500 thí sinh) đến từ tất cả các trường đại học, cao đẳng của TP.Hà Nội. Điều đặc biệt nữa, đó là năm nay, Tiin sẽ đồng hành cùng chương trình với vai trò nhà bảo trợ thông tin.

Chương trình không chỉ tìm kiếm và phát hiện những tài năng trẻ mà còn trang bị, tích lũy các kỹ năng mềm, kỹ năng tổ chức trong công tác Đoàn, Hội cho các tân sinh viên. Và tất nhiên, không thể thiếu sự gắn kết, giao lưu giữa  các trường rồi.

Chúng tớ sẽ cung cấp ngay cho các bạn thông tin về “Bản lĩnh tân sinh viên” và cách đăng kí tham dự chương trình nhé!

Chặng đường của Bản lĩnh tân sinh viên?

 Để giành được giải thưởng cao nhất của “Bản lĩnh tân sinh viên” các đội tham gia phải trải qua ba vòng thi.

Vòng 1: Tân sinh viên so tài (thi online)

Ở vòng này, các đội chơi sẽ so tài online qua máy tính và kết nối mạng với tên gọi “Giải mật thư”. Đội chơi có 12 tiếng để giải các câu hỏi kiểm tra IQ, EQ, kết quả sẽ được tính theo thời gian và số lượng câu trả lời đúng. 20 đội có điểm số cao nhất sẽ đi tiếp vào vòng trong.

Vòng 2: Tân sinh viên thử thách (tổ chức ngoài trời)

Thử thách này chính là những cuộc Biggame đầy cam go và gay cấn. Các đội sử dụng quyền thách đấu của mình lựa chọn đối thủ và khu vực đấu. Trong thời gian quy định, 5 đội giành điểm số cao nhất sẽ lọt vào vòng ba - vòng chung kết.

Vòng 2 sẽ là những biggame cực khó đòi hỏi các bạn phải cực kì đoàn kết và phối hợp ăn ý đấy

Vòng 3: Tân sinh viên đấu trí (thi trên sân khấu)

Ở vòng này các đội tiếp tục vượt qua 3 phần thi nữa: Cip giới thiệu đội, Đấu trí và Hùng biện. Đội chiến thắng tất nhiên sẽ là đội có tổng điểm cao nhất rồi.

Vòng 3 sẽ thi trên sân khấu nè

Nhưng chưa dừng lại ở 3 vòng thi này đâu, sau khi đoạt giải 3 đội nhất, nhì, ba sẽ được tham gia một khóa đào tạo thủ lĩnh trong 6 buổi. Ngoài ra, đơn vị tổ chức là CLB AC sẽ tư vấn và hỗ trợ các đội chiến thắng xây dựng phong trào cho trường mình đến hết 30/4/2012 luôn đó.

Giải thưởng thì sao nhỉ?

 Rất hấp dẫn với:

- 1 Giải Nhất trị giá 10.000.000đ

-  1 Giải Nhì trị giá 5.000.000đ

-  1 Giải Ba trị giá 3.000.000đ

-  2 Giải phong trào trị giá 1.000.000đ

Chỉ cho tớ cách đăng kí nào?

Có ngay đây:

Ban tổ chức bắt đầu nhận đơn đăng kí từ 15/9/2011 đến 20/10/2011.

Điều kiện tham gia rất đơn giản, chỉ cần bạn là sinh viên năm nhất của các trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP.Hà Nội. Bạn rủ thêm 4 bạn khác cùng trường để thành lập một đội 5 thành viên và download đơn đăng ký ở địa chỉ Facebook Bản lĩnh tân sinh viên . Sau khi hoàn thành, bạn gửi kèm ảnh từng thành viên có ghi tên và 1 ảnh tập thể của cả đội về mail của chương trình: banlinhtansinhvien@gmail.com. Nếu nhận được email phản hồi của chương trình tức là bạn đã đăng kí thành công.

Nhiều sinh viên các trường như: ĐH Kinh tế Quốc dân, HV Báo chí Tuyên truyền... đã tham gia chương trình Đồng hành cùng Bản lĩnh tân sinh viên

Trong lúc chuẩn bị tinh thần “chiến đấu” thì đừng quên sắp xếp lịch để chủ nhật hàng tuần đến công viên Bách Thảo, công viên Thống Nhất (Hà Nội) tham gia chuỗi sự kiện Đồng hành cùng Bản lĩnh tân sinh viên 2011.

Ở đây, các bạn sẽ được chơi rất nhiều trò chơi, giao lưu cùng các anh chị tham gia chương trình năm trước để học hỏi kinh nghiệm và kết thân với sinh viên các trường khác nữa.

Nhanh chân tham gia thôi các bạn ơi!

Hương Lê

Từ khóa: