Sự kiện hot
13 năm trước

Bạn trốn học ư? Cả thành phố sẽ biết đấy

“Độc chiêu” đáng sợ cho những teen thích trốn tiết đi “lượn lờ” nhé!

“Độc chiêu” đáng sợ cho những teen thích trốn tiết đi “lượn lờ” nhé!

Với tỷ lệ học sinh bỏ học ngày một tăng, chính quyền bang Mallacca (Malaysia) đã lập hẳn một trang web để tất cả mọi người có thể post lên đó những tấm ảnh học sinh bỏ học đi lang thang.

Chủ tịch hội đồng Giáo dục, Thanh thiếu niên và Thể thao Datuk Gan Tian Loo tuyên bố rằng những tấm hình này sẽ là “bằng chứng không thể chối cãi” đối với các học sinh vi phạm.


Những bức ảnh "tố cáo" teen trốn học

“Khi nhận được ảnh, chúng tôi sẽ cho in ra và gửi về cho các bậc phụ huynh. Hi vọng gia đình sẽ cùng vào cuộc để chấn chỉnh lại thói quen học tập của các em”. Ông Gan còn cho biết thêm nhờ trang web này nhiều trường cấp 2 đã cập nhật được khá nhiều thông tin về học sinh bỏ học để liên hệ với phụ huynh của từng em.

Không chỉ teen girl mà cả teen boy cũng từng bị bắt gặp lang thang tại các trung tâm thương mại và các chuỗi cửa hàng nổi tiếng ở trung tâm thành phố. Có teen còn mặc nguyên cả đồng phục trường hồn nhiên dạo chơi.

Một số teen láu cá mặc áo khoác hoặc áo phông bên ngoài để “che chắn” nhưng vẫn không thành công vì giầy và quần dài mang huy hiệu của trường vẫn làm các bạn “bại lộ” như thường.

Xem ra ở bang Mallacca các học sinh không có cách nào khác ngoài quay trở về trường học nếu không muốn bị “bêu mặt” với mọi người đâu teen nhỉ?

Ngọc Quyên

Từ khóa: